ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกนิด! "มาติช" แนะเคล็ดลับนำแมนยูสู้ลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์

อีกนิด! "มาติช" แนะเคล็ดลับนำแมนยูสู้ลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์

Posted 13/07/2020 by siamsport

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อในเวลานี้ทีมของตนยังจำเป็นต้องพัฒนาเรื่องฟอร์มการเล่นต่อไป และหากทำได้โอกาสที่จะเบียดสู้กับ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งทีมอื่นๆ ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
    เนมานย่า มาติช กองกลางฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัด "ปีศาจแดง" ต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้มากยิ่งขึ้นกว่านี้ หากพวกเขาต้องการที่จะก้าวขึ้นมาท้าทาย ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/2021

    ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นมานานถึง 17 แมตช์ติดต่อกัน จากากรเล่นทุกรายการ โดยเฉพาะนับตั้งแต่ที่เกมลีกรีสตาร์ท พวกเขาระเบิดฟอร์มไล่ถลุงคู่แข่งเป็นว่าเล่นพร้อมกับการโชว์ฟอร์มที่สุดโหดของ เมสัน กรีนวู้ด กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปอล ป็อกบา

    มาติช ซึ่งตอนนี้ยึดตำแหน่งตัวจริงในแผงกองกลาง เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นในมากยิ่งขึ้นถ้าหากพวกเขาอยากยึดอำนาจในลีกมาจาก "หงส์แดง" กับ แมนฯ ซิตี้ "ผมบอกตามตรง มันยังไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีมของเรา เพราะเรามีนักเตะดาวรุ่งหลายคน และยังขาดประสบการณ์ในเกมระดับสูง"

    "แต่นี่อยู่ในช่วงระยะเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงของทีมเรา และผมคิดว่าในช่วง 2-3 ปีคงมีนักเตะอีกหลายคนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น อย่างในกรณีของ มาร์คัส (แรชฟอร์ด), (อองโตนี่ย์) มาร์กซิยาล, กรีนวู้ด รวมทั้งนักเตะอีกหลายคนที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ พวกเขาจะได้ลงเล่นทุกเกม"

    "ผมมีความสุขที่ได้เห็นพวกเขาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะแบกความรักผิดชอบ และผมมั่นใจว่าทีมชุดนี้สามารถพัฒนาได้อีก มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราในช่วงที่ผ่านมาเพราะเราขาดความแน่นอน แต่ผมคิดว่าทีมพร้อมมากขึ้น จากการมีประสบการณ์มากขึ้น ถ้าเราสามารถพัฒนาอีก 10 หรือ 20 เปอร์เซนต์ แน่นอนว่าเรามีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า" มาติช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาให้เหตุผลแผนเสริมทัพเปลี่ยนเพราะ "กรีนวู้ด"
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้แผนการเสริมทัพในตลาดพ่อค้าแข้งของ "ผีแดง" เปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากฟอร์มการเล่นของ เมสัน กรีนวู้ด ที่ร้อนแรงเกินห้ามใจ โดย "น้าลูกอม" ระบุอยากให้โอกาสนักเตะเพื่อพัฒนาฝีเกือกจนเป็นตัวหลักของสโมสร
  • ข้องใจ?!จับคำพูดโรเบิร์ตสันสบถหยาบใส่กรรมการหลังจบเกม
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ถูกกล้องถ่ายทอดสดจับภาพหลังจบเกมการแข่งขันที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นจังหวะที่เจ้าตัวเดินเข้าไปหากลุ่มผู้ตัดสินแล้วสบถคำพูดใส่แบบรุนแรง อีกทั้งอาจเป็นไปได้ว่ากัปตันทีมชาติสกอตแลนด์มีสิทธิ์โดนคณะกรรมการด้านวินัยตรวจสอบย้อนหลังในพฤติกรรมนี้
  • แมนยูไนเต็ด ไล่ล่าแชมป์ลีกซีซั่น 2020/2021
    ตอนนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงอยู่ในช่วงหน้าชื่นตาบานหลังผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดีวันดีคืน โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สามารถนำทีมกลับมาเล่นได้อย่างดุดัน และแข็งแกร่ง พร้อมกับทำสถิติสุดยอดสะกดคำว่าแพ้ใครไม่เป็นมานานถึง 17 แมตช์แล้ว
  • แมนยูยื่นกว่า 2,000 ล. ล่า "สคริเนียร์" เสริมหลัง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเอาจริงกับการล่าตัว มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน เพราะล่าสุดมีข่าวทาบซื้อแล้วที่วงเงินกว่า 2,000 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »