ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเบียร์ประโคม 1 เหตุผลทำเชลซีส่อชวด "ฮาแวร์ทซ์"

สื่อเบียร์ประโคม 1 เหตุผลทำเชลซีส่อชวด "ฮาแวร์ทซ์"

Posted 13/07/2020 by siamsport

 สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว เชลซี อาจะชวดได้ตัว ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งฟอร์มแรงจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลัง "สิงห์บลูส์" ส่อแววจะหลุดวงโคจรท็อปโฟร์ หลังดันออกไปโดน เชฟฯ ยูไนเต็ด เผาเครื่องยับไม่นับญาติเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
     เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะพลาดคว้าตัว  ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางดาวรุ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีม หากเกิดกรณีที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" พลาดคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการเปิดเผยของ บิลด์ สื่อดังในประเทศเยอรมนี

    ช่วงที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักทั้งในอังกฤษ และเมืองเบียร์ รายงานข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า ฮาแวร์ทซ์ กำลังจะเก็บข้าวของออกจากทัพ "ห้างขายยา" เพื่อเดินทางไปเป็นสมาชิกใหม่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูเหมือนสถานการณ์ต่างๆ ชักไม่แน่นอนแล้ว

    เหตุผลสำคัญก็คือ เชลซี เพิ่งจะพลาดท่าแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-3 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำตอนนี้พวกเขามีโอกาสที่จะหลุดท็อปโฟร์ เนื่องจากทั้ง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะทำคะแนนแซงหน้าทีมของกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด

    ในขณะที่ ฮาแวร์ทซ์ แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะมีโอกาสสัมผัสเกมถ้วยใบโตยุโรป ฉะนั้นหาก เชลซี ซึ่งมีข่าวว่าพร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร (ราว 3,500 ล้านบาท) เพื่อซื้อแข้งดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนี  พลาดได้ตั๋วไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นหมายความว่านักเตะคงไม่อยากย้ายไปอยู่ที่นั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลดระดับ?ทีมชปช.สนดึงลินการ์ดเสริมแกร่ง
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เจสซี่ ลินการ์ด ตกเป็นที่สนใจของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เพิ่มอีก 1 ทีม หลังจาก "เดอะ แบ็กกี้ส์" กำลังมองถึงการทำทีมในกรณีที่เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ได้
  • "หงส์แดง"ที่ 2 แมนยู ยังห่าง ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง "บิ๊กไฟว์" ฤดูกาล 2020/2021
    แม้ว่าฤดูกาล 2019/2020 จะยังไม่จบอย่างสมบูรณ์แบบก็ตาม แต่ตอนนี้บรรดา "บิ๊กไฟว์" เริ่มขยับตัวเพื่อทำการเสริมทัพกันแล้ว โดย เชลซี ดูเหมือนจะเป็นทีมที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในการคว้าแข้งดัง เพื่อหวังจะสั่นคลอนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล
  • เชลซีเป่าปากบุกเชือดพาเลซ แซงเลสเตอร์ขึ้นที่3ชั่วคราว
    "สิงห์บลูส์" ไม่พลาดสามแต้มสำคัญหลังบุกไปอัด คริสตัล พาเลซ หวุดหวิด 3-2 ส่งผลให้ เชลซี มีเพิ่มเป็น 60 คะแนนแซง เลสเตอร์ ขึ้นอันดับ 3 ชั่วคราว ส่วน "ดิ อีเกิ้ลส์" ฟอร์มแย่ไม่หายแพ้เป็นที่ 4 ติดต่อกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • ก็องเต้เดี้ยง! เชลซีเร่งเครื่องวาง "วิลเลี่ยน" ตัวจริงบุกยิงพาเลซ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ เชลซี ต้องเร่งทำแต้มเพื่อยึดตำแหน่ง "ท็อปโฟร์" ความพร้อมจะไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บแนวรุกไว้ใจ วิลเลี่ยน บัญชาทัพลุย ทางด้าน คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ผลงานอยู่ในช่วงขาลงพ่ายมา 3 เกมติดมี วิลฟรีด ซาฮา เป็นตัวทีเด็ดเช่นเคย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 7 ก.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »