ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัล มาดริดเฮบุกเฉือนกรานาด้า หนีบาร์ซ่า4แต้ม นัดหน้าหากชนะแชมป์เลย

เรอัล มาดริดเฮบุกเฉือนกรานาด้า หนีบาร์ซ่า4แต้ม นัดหน้าหากชนะแชมป์เลย

Posted 14/07/2020 by siamsport

 เรอัล มาดริด ไม่พลาดสามแต้มหลังบุกเอาชนะ กรานาด้า 2-1 เก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 83 คะแนน ทิ้งอันดับ 2 อย่างบาร์เซโลน่าถึง 4 คะแนน ซึ่งนัดหน้า หากเล่นในบ้านเอาชนะบียาร์เอรัลได้จะการันตีคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ทันที ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
สนาม : เอสตาดิโอ นวยโบ้ ลอส การ์เมเนส

    เรอัล มาดริด ต้องการชัยชนะอีกสองเกมจะการันตีคว้าแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ทันที เกมนี้ลูกทีมของ ซีเนดีน ซีดาน บุกมาเยือน กรานาด้า ที่มีลุ้นตั๋วยูโรปาลีก

    เริ่มเกมมาได้แค่ 10 นาที เรอัล มาดริด บุกมาขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0 กาเซมีโร่ ไหลบอลออกซ้ายให้ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ตะลุยเดี่ยวแหวกแนวรับเจ้าบ้านเข้าไปซัดด้วยซ้ายมุมแคบ บอลพุ่งแสกหน้า รุย ซิลบา เสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างงดงาม

    จากนั้น นาที 16 สกอร์ของ "ราชันชุดขาว" นำห่างเจ้าบ้านเป็น 2-0 คราวนี้บอลจาก ลูก้า โมดริช จ่ายให้ คาริม เบนเซม่า เลี้ยงจี้เข้าไปในกรอบก่อนจะหักเข้าขวาแล้วปั่นหนีมือ รุย ซิลบา เสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาด
 
    นาที 36 กรานาด้า มีลุ้นบ้างเหมือนกันหลัง บิคตอร์ ดิอาซ เปิดมาให้ โดมิงโกส ดูอาร์เต้ สะบัดโขกเต็มแรงบอลเปลี่ยนทางจน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ต้องออกแรงปัดบอลออกไป

    นาที 43 เบนเซม่า เกือบบวกเม็ดที่สองให้ตัวเองและเม็ดที่สามของทีม หลังด้วยขวาในกรอบแต่บอลยังโดน รุย ซิลบา ปฎิเสธปัดบอลออกไปได้ ทำให้จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด บุกมานำ กรานาด้า 2-0

    ครึ่งหลัง นาที 50 กรานาด้า มาได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะสวนกลับเร็ว ยานเกล เอร์เรร่า ควบพาบอลขึ้นมาแล้วแทงออกซ้ายให้ ดาร์วิน มาชีส ซัดเสาแรกผ่าน ติโบต์ กูร์กตัวส์ เข้าไป

    นาที 64 ซีดาน เปลี่ยนสองคนรวดส่ง โรดรีโก้ และมาร์โค อเซนซิโอ้ ลงมาเล่นแทน เฟเด้ บัลเบร์เด้ และอีสโก้

    นาที 85 เจ้าบ้านโหมบุกอย่างหนัก และเกือบได้ลุ้นตีเสมออีก จากจังหวะที่ อันโตนิน หวดด้วยขวาไปติดเซฟ่ของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ บอลยังไม่พ้นอันตรายมาเข้าทาง ราม่อน อาซีซ ซัดด้วยขวาจะข้ามเส้นประตูแล้วแต่ เซร์คิโอ รามอส ยังถอยไปเซฟบนเส้น

    ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าบ้านไม่สามารถพังประตูตีเสมอได้ จบเกม เรอัล มาดริด บุกมาคว้าชัย 2-1 เกมนี้หากคว้าชัยในบ้านได้จะการันตีคว้าแชมป์ลีกทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »