ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทัวร์ลง!แฟนบอลรุมล้อแม็กไกวร์หนักหลังมีส่วนทำเสียประตู

ทัวร์ลง!แฟนบอลรุมล้อแม็กไกวร์หนักหลังมีส่วนทำเสียประตู

Posted 14/07/2020 by siamsport

คอบอลหลายรายเยาะเย้ย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังจากพวกเขามองว่า แม็กไกวร์ ตัดสินใจพลาดที่ไปอยู่ติดกับ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีมจนทำให้ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ เล่นได้ง่ายขึ้นในจังหวะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตูตีเสมอ
    แฟนบอลหลายคนล้อเลียน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก หลังจากที่พวกเขามองว่า แม็กไกวร์ ทำพลาดด้วยการไปยืนติดกับ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีมจนแทบจะเหมือนว่าเขาไปประกบอีกฝ่าย ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องชนะในนัดดังกล่าวเพื่อที่จะขึ้นไปอยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนน ซึ่งตอนแรกพวกเขาก็ทำท่าว่าจะเก็บ 3 แต้มเต็มได้แล้วหลังจากเป็นฝ่ายนำ 2-1 ตอนเข้าสู่ช่วงท้ายเกม อย่างไรก็ตาม เซาธ์แฮมป์ตัน ก็มาตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากจังหวะที่ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ จิ้มบอลจากลูกเตะมุมเข้าประตู ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ยังเป็นเพียงที่ 5 ของตารางคะแนน ในขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีก 3 นัด

Maguire marking his own player pic.twitter.com/D3cvfmR3Bq

— caleb (@caleb23lufc) July 13, 2020
    ทั้งนี้ ในจังหวะลูกเตะมุมดังกล่าวนั้น ตอนแรก แม็กไกวร์ ยืนคุมสถานการณ์อยู่ ก่อนที่จะขยับเข้าไปหา วาน-บิสซาก้า ที่ตอนนั้นตามประกบ แจ็ค สตีเฟ่นส์ อยู่ แถมยังเอาแขนไปโอบแบ็กขวาเพื่อนร่วมทีมอีก ทำให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เจอปัญหาในการรับมือกับ โอบาเฟมี่ แบบตัวต่อตัว ก่อนที่ดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน จะทำประตูได้

    บางคนเชื่อว่าตอนนั้น แม็กไกวร์ ตั้งใจจะพยายามใช้ วาน-บิสซาก้า เป็นฐานช่วยทำให้ตัวเองกระโดดได้สูงขึ้น เพื่อที่จะได้โหม่งเคลียร์บอลออกไป แต่มันกลับกลายเป็นว่าบอลเลยเขาไปไกลก่อนจะไปตกที่ โอบาเฟมี่ และแฟนบอลหลายคนก็ล้อเลียนแข้งเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) แบบรุนแรง อย่างเช่น "แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำได้ดีเลยในการประกบ เอดับเบิ้ลยูบี (หมายถึง วาน-บิสซาก้า) เป็นการเล่นเกมรับที่ยอดเยี่ยม", "หมอนี่มันก็แค่ ลุยซ์ เวอร์ชั่นที่แพงขึ้นและหัวใหญ่กว่าเท่านั้น, "อย่ามาล้อเรื่อง ดาวิด ลุยซ์ ซึ่งเป็นกองหลังที่ประสบความสำเร็จบางอย่างเรียบร้อยแล้วจะดีกว่า ในเมื่อแกเสียเงินไปตั้ง 80 ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะห่วยแตกแบบนี้มาร่วมทีมน่ะ" และ "แม็กไกวร์ ทำได้แย่ในทุกๆ จังหวะที่ทีมเสียลูกเตะมุม ประตูแรกของ เซาธ์แฮมป์ตัน เขาก็ทำพลาดแบบนี้เหมือนกัน หมอนี่มันเป็นกองหลังที่เฟอะฟะสุดๆ" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »