ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ไพรส์!แข้งลีกรองดีใจสุดๆคล็อปป์ร่วมยินดีได้เลื่อนชั้น

เซอร์ไพรส์!แข้งลีกรองดีใจสุดๆคล็อปป์ร่วมยินดีได้เลื่อนชั้น

Posted 14/07/2020 by siamsport

หลังจาก อเดบาโย อคินเฟว่า แข้งสุดบึ้กของ วีคอมบ์ พูดแบบติดตลกว่ามีเพียง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ตนจะร่วมฉลองด้วยผ่านทางโลกออนไลน์หลังจากที่ วีคอมบ์ เลื่อนชั้นได้สำเร็จแล้วนั้น ล่าสุด คล็อปป์ ก็ทำอย่างนั้นจริงๆ ทำเอา อคินเฟว่า ดี๊ด๊าสุดๆ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ อเดบาโย อคินเฟว่า กองหน้า วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส เซอร์ไพรส์และดีใจสุดๆ ด้วยการส่งคลิปไปร่วมแสดงความยินดีกับการที่ อคินเฟว่า เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ร่วมกับทีมได้สำเร็จ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อคินเฟว่า พูดแบบติดตลกว่าคนเดียวที่ตนจะร่วมฉลองด้วยผ่านทางโลกออนไลน์มีเพียง คล็อปป์ เท่านั้น

    แม้ว่า อคินเฟว่า จะไม่ได้เล่นในลีกสูงสุดขงอังกฤษ แต่เขาก็เป็นนักเตะที่ถูกพูดถึงมานานพอตัวแล้ว จากการที่เจ้าตัวมีร่างกายที่หนาและบึกบึนเกินกว่าคนทั่วไปจนทำให้คู่แข่งเบียดเขาล้มได้ยาก โดยเจ้าตัวเป็นแฟนบอลตัวยงของ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เด็กด้วย และมี จอห์น บาร์นส์ เป็นนักเตะคนโปรด

    ทั้งนี้ ล่าสุด วีคอมบ์ เพิ่งชนะรอบเพลย์ออฟสำหรับการหาทีมขึ้นไปเล่น เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ของศึก ลีก วัน ประจำฤดูกาล 2019-20 หลังจากที่พวกเขาชนะ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาได้ขึ้นไปเล่นในลีกระดับ 2 ของประเทศได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 133 ปีของสโมสร ซึ่งพอจบเกมไปแล้วนั้น อคินเฟว่า ก็ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้คนเดียวที่ตนจะร่วมฉลองด้วยหากต้องฉลองกันบนโลกออนไลน์มีแค่ คล็อปป์ เท่านั้น "ผมจะบอกอะไรให้นะ ตอนนี้คนเดียวที่ผมจะยอมคุยด้วยผ่านแอพพลิเคชั่น WhatsApp ก็คือ คล็อปป์ เพื่อที่เราจะได้ฉลองด้วยกัน คุณเข้าใจความรู้สึกของผมใช่ป่ะ ? โอ้!"


 

    เรื่องเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น WhatsApp นั้น ส่วนหนึ่งเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ อคินเฟว่า เคยพยายามหาทีมเล่นด้วยการขอให้กุนซือต่างๆ ติดต่อมาหาเขาผ่านทาง WhatsApp หลังเขาโดนปล่อยตัวจาก วิมเบิลดัน เมื่อราว 4 ปีก่อน จนเกือบที่จะไม่ได้เล่นฟุตบอลอาชีพต่อ

    พอถึงช่วงเช้าตรู่ของวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อคินเฟว่า ก็โพสต์คลิปที่แสดงให้เห็นว่า คล็อปป์ ส่งคลิปแสดงความยินดีมาให้กับตัวเองผ่านทาง WhatsApp จริงๆ โดยเขาเปิดคลิปดูในสภาพที่ยังใส่ชุดแข่งของ วีคอมบ์ อยู่ด้วย ซึ่งในคลิปนั้น คล็อปป์ พูดว่า "สวัสดี พี่เบิ้ม ขอแสดงความยินดีด้วยนะ ที่จริงผมได้ดูเกมนี้เหมือนกัน แต่ไม่ได้เห็นบทสัมภาษณ์ของคุณหลังจบเกม ทว่า เฮนโด้ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล) กับลูกทีมคนอื่นๆ บอกให้ผมติดต่อมาหาคุณผ่านทาง WhatsApp เอาล่ะ เริ่มเลยแล้วกัน ขอแสดงความยินดีด้วย! ผมมั่นใจว่าตลอดชีวิตของคุณนั้นคุณหวังว่าอย่างน้อยจะได้เป็นนักเตะในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และคุณก็ทำอยางนั้นได้แล้ว ในที่สุดคุณก็ไปถึงจุดนั้นแล้ว ทำได้ดีมาก มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าตอนนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ต่างไปจากปกติ แต่ผมก็หวังว่าคุณจะได้ฉลองความสำเร็จอย่างเหมาะสมนะ"

Are u crazyyyyyyy the man, the myth, the legend sent me a Watsapp. Today can’t get any better. Thank you Klopp #YNWA #Beast20 #BeastMode we did it #champHereWeCome pic.twitter.com/9RgiKZkYt2

— daRealAAkinfenwa (@daRealAkinfenwa) July 13, 2020
    ด้าน อคินเฟว่า ก็ดีใจสุดๆ จนถึงขั้นพูดออกมาดังลั่นว่า "คล็อปป์ คุณมันตำนานชัดๆ! เราทำได้แล้ว ผมบอกคุณแล้วว่ามันจะมีการฉลองกันบน WhatsApp ผมบอกแล้วว่าเราจะได้ฉลองร่วมกัน คุณไม่มีวันเดินเดียวดาย! บีสต์ โหมด! (หมายถึงการเล่นแบบสัตว์ร้าย ซึ่งเจ้าตัวสื่อถึงตัวเอง)" นอกจากนี้ ในโพสต์ดังกล่าวเขายังพิมพ์ข้อความแนบมากับคลิปด้วยว่า "ล้อกันเล่นใช่ไหมเนี่ยพวกกกก ยอดคน, คนที่น่าเหลือเชื่อ, คนที่เป็นตำนานได้ส่งข้อความมาหาผมบน WhatsApp วันนี้ไม่มีทางที่จะน่ายินดีไปมากกว่านี้อีกแล้ว ขอบคุณนะ คล็อปป์ #YNWA #Beast20 #BeastMode เราทำได้ #champHereWeCome"

    ที่จริงตอนที่ ลิเวอร์พูล การันตีแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้นั้น อคินเฟว่า ก็เคยร่วมฉลองด้วยการใส่ชุดแข่งของ "หงส์แดง" ไปทำการซ้อมกับ วีคอมบ์ มาแล้ว แต่ตอนนั้นเขาก็โดนปรับเงินไปด้วย โทษฐานที่ใส่ชุดที่ไม่ถูกต้องตามกฎมาซ้อม โดยปัจจุบัน อคินเฟว่า มีอายุ 38 ปี และฤดูกาลนี้ดาวเตะชาวอังกฤษก็ทำได้ 10 ประตู จากการลงเล่นในลีก 32 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับอังกฤษ!เผยทีมชปช.สนดึงเจอร์ราร์ดนั่งเก้าอี้กุนซือ
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ เรนเจอร์ส กำลังตกเป็นเป้าหมายของ สตีฟ แลนส์ดาวน์ เจ้าของทีม บริสตอล ซิตี้ หลังจากที่ บริสตอล เพิ่งสั่งเด้ง ลี จอห์นสัน พ้นจากการคุมทีมไปเมื่อไม่กี่วันก่อน
  • คุมต่อหรือไม่?คล็อปป์เผยเรื่องอนาคตหลังหมดสัญญากับลิเวอร์พูล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ จะบอกลาทีมหลังหมดสัญญาฉบับปัจจุบัน โดยเสริมว่าจะพักจากการคุมทีมไป 1 ปี แล้วจากนั้นค่อยดูว่าจะเอายังไงต่อ
  • ท็อปทรีผีขอลุ้น! 5 ประเด็นน่าจับตาก่อนแมนยูปะทะเซาธ์แฮมป์ตัน
    คู่ปิดท้ายของพรีเมียร์ลีกวีกที่ 35 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงแบบสุดๆหลังถล่มคู่แข่งตั้งแต่ 3 ประตูขึ้นไปมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว เตรียมกลับมาลงเล่นในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งกำลังทำผลงานน่าประทับใจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่กลับมารีสตาร์ท ถือเป็นการเจอกันถูกเวลาเหลือเกิน แน่นอนว่าเกมนี้สำคัญสำหรับ "ปีศาจแดง" ในการลุ้นจบท็อปโฟร์ เรามาดูประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน
  • บิ๊กทีมมาฟัง!คูลิบาลี่พูดเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว
    คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของ นาโปลี เผยถึงกระแสย้ายทีมที่มีออกมาตามหน้าสื่ออย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าไม่เคยพูดเรื่องนี้กับสโมสรแต่อย่างใด และพร้อมที่จะแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัดหากได้รับการต่อสัญญาออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »