ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอต.มาดริดว่าไง?เชลซียื่นเงินพร้อมแถมเกปาแลกซื้อโอบลัค

แอต.มาดริดว่าไง?เชลซียื่นเงินพร้อมแถมเกปาแลกซื้อโอบลัค

Posted 14/07/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี คิดที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่งพร้อมกับแถม เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ให้กับ แอต. มาดริด เพื่อขอซื้อ ยาน โอบลัค มาเฝ้าเสา หลังจากที่ผ่านมา เกปา ทำผลงานได้น่าผิดหวัง
    เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยการให้เงินจำนวนหนึ่งพร้อมกับแถม เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่านของทีมให้ด้วย ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    "สิงโตน้ำเงินคราม" ยอมทุ่มเงิน 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) เพื่อดึง เกปา มาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 จนทำให้เจ้าตัวเป็นนายทวารที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก แต่ช่วงที่ผ่านมาเขากลับทำผลงานได้น่าผิดหวังจนทำให้ตอนนี้ทีมต้องลุ้นเหนื่อยกับการที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนน เพื่อคว้าสิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

    สำหรับ โอบลัค นั้น ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในมือกาวที่เก่งที่สุดของโลกในยุคนี้ โดยที่ แอต. มาดริด ตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้สูงถึง 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) และเขาก็ยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 ด้วย อย่างไรก็ตาม "ตราหมี" ก็อาจจะจำเป็นต้องหาเงินมาเข้าสโมสรเพื่อชดเชยกับการที่ทีมได้รับผลกระทบด้านการเงินจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เหมือนกัน

    เป็นที่เชื่อว่า เชลซี ไม่ต้องการเสียเงินถึงหลัก 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ โอบลัค และพวกเขาก็หวังว่า เกปา จะช่วยลดจำนวนเงินที่พวกเขาต้องจ่ายได้เป็นจำนวนมาก โดยจนถึงตอนนี้ เชลซี ใช้เงินสำหรับการเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้าไปแล้ว 83.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,348 ล้านบาท) ซึ่งแข้งที่พวกเขาได้มาร่วมทัพแน่นอนแล้วคือ ฮาคิม ซิเย็ค ปีกดีกรีทีมชาติโมร็อกโกกับ ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงชาวเยอรมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีขอยึดที่3แน่น!จัด "ชิรูด์-พูลิซิช" ผนึกยิงกู้ชัยเกมรับนอริช
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หวังคว้าชัยเพื่อยึดอันดับ 3 ของตารางคะแนนให้แน่นเหนียวโดยเตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ คริสเตียน พูลิซิช ลงผนึกล่าตาข่ายในแดนหน้าเกมพบ "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 14 ก.ค. ศกนี้ True Premier HD 1 และ ID Station (เวลา : 02.15 น.)
  • สื่อเบียร์ประโคม 1 เหตุผลทำเชลซีส่อชวด "ฮาแวร์ทซ์"
    สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว เชลซี อาจะชวดได้ตัว ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งฟอร์มแรงจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลัง "สิงห์บลูส์" ส่อแววจะหลุดวงโคจรท็อปโฟร์ หลังดันออกไปโดน เชฟฯ ยูไนเต็ด เผาเครื่องยับไม่นับญาติเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ลดระดับ?ทีมชปช.สนดึงลินการ์ดเสริมแกร่ง
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เจสซี่ ลินการ์ด ตกเป็นที่สนใจของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เพิ่มอีก 1 ทีม หลังจาก "เดอะ แบ็กกี้ส์" กำลังมองถึงการทำทีมในกรณีที่เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ได้
  • "หงส์แดง"ที่ 2 แมนยู ยังห่าง ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง "บิ๊กไฟว์" ฤดูกาล 2020/2021
    แม้ว่าฤดูกาล 2019/2020 จะยังไม่จบอย่างสมบูรณ์แบบก็ตาม แต่ตอนนี้บรรดา "บิ๊กไฟว์" เริ่มขยับตัวเพื่อทำการเสริมทัพกันแล้ว โดย เชลซี ดูเหมือนจะเป็นทีมที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในการคว้าแข้งดัง เพื่อหวังจะสั่นคลอนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »