ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแผนเด็ด! "โป๊ป" ชี้ชัดสิ่งสำคัญทำให้ เบิร์นลี่ย์ บุกแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล ถึงถิ่น

เผยแผนเด็ด! "โป๊ป" ชี้ชัดสิ่งสำคัญทำให้ เบิร์นลี่ย์ บุกแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล ถึงถิ่น

Posted 14/07/2020 by Sanook

หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลีย์ ไป 1-1 เป็นการหยุดสถิติชนะรวดใน แอนฟิลด์ ลงในฤดูกาลนี้ นิค โป๊ป นายทวารทีมเยือนซึ่งโชว์ซุปเปอร์เซฟหลายครั้งได้กล่าวว่า การใช้โอกาสจากลูกเซ็ตพีซคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขากลับมาตีเสมอเจ้าบ้านได้ ตามรายงานจาก บีทีสปอร์ต

นายทวารทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มเซฟลูกสำคัญหลายครั้งทำให้ หงส์แดง ไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้จนกระทั่งมาโดนตีเสมอในครึ่งหลังจากประตูของ เจย์ โรดริเกวซ ซึ่งเขาได้กล่าวหลังจบเกมว่า

“ผมคิดว่าเกมนี้เราเล่นกันได้ดี เราสร้างโอกาสของเรา เราดูอันตรายในทุก ๆ ลูกเซ็ตพีซ ทุกจังหวะที่บอลเข้าไปในกรอบเขตโทษนั้นสร้างความอันตรายได้ แต่โชคไม่ดีที่มันไม่เป็นประตูเพิ่มให้เรา”

“มันยอดเยี่ยมมากที่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ การมาเยือนสนามที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้คุณต้องคาดหวังว่าจะได้เจอกับความยากลำบากแน่นอน พวกเขาเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก คุณมาที่นี่และต้องเตรียมตัวให้พร้อม ซึ่งผมก็โชคดีที่ได้มาที่นี่และสามารถเก็บแต้มออกไปได้” โป๊ป กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์!แข้งลีกรองดีใจสุดๆคล็อปป์ร่วมยินดีได้เลื่อนชั้น
    หลังจาก อเดบาโย อคินเฟว่า แข้งสุดบึ้กของ วีคอมบ์ พูดแบบติดตลกว่ามีเพียง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ตนจะร่วมฉลองด้วยผ่านทางโลกออนไลน์หลังจากที่ วีคอมบ์ เลื่อนชั้นได้สำเร็จแล้วนั้น ล่าสุด คล็อปป์ ก็ทำอย่างนั้นจริงๆ ทำเอา อคินเฟว่า ดี๊ด๊าสุดๆ
  • กลับอังกฤษ!เผยทีมชปช.สนดึงเจอร์ราร์ดนั่งเก้าอี้กุนซือ
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ เรนเจอร์ส กำลังตกเป็นเป้าหมายของ สตีฟ แลนส์ดาวน์ เจ้าของทีม บริสตอล ซิตี้ หลังจากที่ บริสตอล เพิ่งสั่งเด้ง ลี จอห์นสัน พ้นจากการคุมทีมไปเมื่อไม่กี่วันก่อน
  • คุมต่อหรือไม่?คล็อปป์เผยเรื่องอนาคตหลังหมดสัญญากับลิเวอร์พูล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ จะบอกลาทีมหลังหมดสัญญาฉบับปัจจุบัน โดยเสริมว่าจะพักจากการคุมทีมไป 1 ปี แล้วจากนั้นค่อยดูว่าจะเอายังไงต่อ
  • ท็อปทรีผีขอลุ้น! 5 ประเด็นน่าจับตาก่อนแมนยูปะทะเซาธ์แฮมป์ตัน
    คู่ปิดท้ายของพรีเมียร์ลีกวีกที่ 35 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงแบบสุดๆหลังถล่มคู่แข่งตั้งแต่ 3 ประตูขึ้นไปมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว เตรียมกลับมาลงเล่นในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งกำลังทำผลงานน่าประทับใจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่กลับมารีสตาร์ท ถือเป็นการเจอกันถูกเวลาเหลือเกิน แน่นอนว่าเกมนี้สำคัญสำหรับ "ปีศาจแดง" ในการลุ้นจบท็อปโฟร์ เรามาดูประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »