ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาไง? เปแอสเชกาหัวสตาร์แมนยูเป็นเป้าหมายอันดับ1ช่วงซัมเมอร์

มาไง? เปแอสเชกาหัวสตาร์แมนยูเป็นเป้าหมายอันดับ1ช่วงซัมเมอร์

Posted 15/07/2020 by siamsport

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อจากอังกฤษ ระบุ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วางตัว มาคัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
    ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส วางตัว มาคัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือใหญ่ชาวเยอรมันชื่นชอบในฝีเท้า ตามรายงานจาก ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อจากอังกฤษ เมื่อวันที่ 14 กรกฏาคมที่ผ่านมา

    แรชฟอร์ด วัย 21 ปี ค่อยๆพัฒนาฝีเท้าจนกลายมาเป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" ในปัจจุบัน โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็ทำผลงานได้โดดเด่นจากผลงาน 16 ประตูจาก 28 เกมในลีก

    กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ชื่นชอบฝีเท้าของ แรชฟอร์ด อย่างมาก จนถึงขั้นวางเป็นเป้าหมายการเสริมทัพอันดับหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว โดยเชื่อว่านักเตะมีศักยภาพมากพอที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เนย์มาร์ สองดาวยิงตัวเก่งหากมีคนใดคนหนึ่งต้องย้ายออกจากทีม

    นอกจากนี้รายงานยังระบุอีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะพิจารณาปล่อยตัวก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,900 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »