ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉสนั่นบาร์เซโลน่าขาย9แข้งระดมทุนซื้อหอกอินเตอร์

แฉสนั่นบาร์เซโลน่าขาย9แข้งระดมทุนซื้อหอกอินเตอร์

Posted 15/07/2020 by siamsport

สื่อสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะขายนักเตะ 9 รายออกไปเพื่อระดมทุนในการซื้อตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์จากอินเตอร์ มิลาน โดยงานนี้คงต้องใช้งบถึง 100 ล้านปอนด์หากต้องการนักเตะรายนี้มาเสริมทัพ
   บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมขายนักเตะ 9 คนเพื่อที่จะนำเงินไปซื้อ  เลาตาโร่ มาร์ติเนซ  กองหน้าฟอร์มฮอต อินเตอร์ มิลาน สโมสรแกร่งในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จากการเปิดเผยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังในดินแดนกระทิงดุ

    หนึ่งในแข้งที่อยู่ในรายชื่อ 9 แข้งที่กำลังจะโดนปักป้ายขายนั่นก็คือ  จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็กซ้ายวัย 23 ปี เนื่องจากทัพ "งูใหญ่" แสดงความสนใจอยากได้นักเตะรายนี้เช่นกัน ส่วนสตาร์คนอื่นๆ ที่เตรียมถูกปล่อยตัวเพื่อเป็นการระดมทุนสำหรับซื้อ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ มีทั้ง อาร์ตูโร่ วิดัล และ ซามูเอล อุมติตี้ ซึ่ง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ เป็นต้น

    มาร์ติเนซ วัย 22 ปี ซึ่งซัดไปแล้ว 13 ประตูจากการเล่น 29 เกมตลอดทุกรายการในฤดูกาลนี้ คาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) โดยในช่วงต้นปีนี้ผู้อำนวยการกีฬาของ "เนรัซซูรี่" ยืนยันว่านักเตะจะย้ายไปเล่นกับ บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จะต้องยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาเท่านั้น

    ทั้งนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" หวังที่จะดึง มาร์ติเนซ มาร่วมทีมเพื่อทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมีรายงานจากสื่อสเปนว่า ดาวเตะเลือดฟ้าขาว กับ บาร์เซโลน่า ได้ตกลงสัญญาปากเปล่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ส่วนเหตุผลที่ มาร์ติเนซ อยากย้ายไปเล่นในคัมป์ นู เพราะต้องการลงสนามร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ และไอดอลของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »