ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้าถ่อมตัวอาร์เซนอลยังห่างชั้นลิเวอร์พูลอยู่มาก

อาร์เตต้าถ่อมตัวอาร์เซนอลยังห่างชั้นลิเวอร์พูลอยู่มาก

Posted 16/07/2020 by goal.com

กุนซือปืนใหญ่เชื่อว่าทีมของเขายังคงเป็นรองหงส์แดงอยู่มาก ถึงแม้จะเพิ่งเป็นฝ่ายชนะมา 2-1 และต้องใช้เวลาพอสมควรเพื่ออุดช่องว่างตรงนั้นให้ได้

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชอาร์เซนอล ยอมรับว่าทีมของเขายังห่างชั้นกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูลอยู่มาก และต้องใช้เวลาพอสมควรเพื่ออุดช่องว่างดังกล่าว

ทีมปืนใหญ่เพิ่งเป็นฝ่ายเอาชนะหงส์แดงไป 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา จากผลงานของอเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ และรีสส์ เนลสัน หลังจากที่ซาดิโอ มาเน ยิงให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 20

"แน่นอนว่าในแง่ของพลังงานและความสุขในห้องแต่งตัวก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ (พบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเอฟเอ คัพ) มันคือยาที่ดีมาก" อาร์เตต้ากล่าวหลังเกม

"การเอาชนะทีมนี้ คุณต้องมีช่วงเวลาในเกมที่คุณคว้าโอกาสของตัวเองเอาไว้ให้ได้, ต้องเล่นเกมรับให้ดี และมีโชคนิดหน่อย ผมกังวลอยู่บ้างตอนที่ตามหลัง 1-0 ว่าเราจะมีปฏิกิริยาอย่างไร แต่เราก็คว้าโอกาสเอาไว้ได้ และกลับมาเชื่อมั่นอีกครั้ง

"เราต้องเล่นในทั้งสองรายการอย่างเต็มที่ มันเหลืออีกแค่ไม่กี่เกมเท่านั้น ดังนั้นเราจะเดินหน้าต่อไป

"ช่องว่างระหว่างสองทีมในวันนี้มันยังเยอะมาก เราพัฒนาไปขนาดนั้นในเวลาแค่สองเดือนไม่ได้หรอก แต่ในเรื่องความรับผิดชอบและความใจสู้เราเท่ากันแล้ว และผมก็ภูมิใจในเรื่องนั้น ส่วนอื่นที่เหลือคงต้องใช้เวลาอยู่บ้าง

"อาร์แซน เวงเกอร์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดและประสบความสำเร็จมาก ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลย แต่เราต้องเชื่อมั่นที่จะเดินไปตามทิศทางนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลีสซง,ฟานไดค์ทำพัง! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกพ่ายอาร์เซน่อล
    ถึงแม้ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้มาครองเรียบร้อย แต่การบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ถือว่าน่าเจ็บใจไม่น้อยสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" เพราะทุกอย่างมาพังจากความผิดพลาดส่วนบุคคลของ 2 ผู้เล่น ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญของทีม ทั้งๆ ที่รูปเกมเหนือกว่า และดูเข้าทางไปซะหมดตอนที่มีสกอร์นำ 1-0 และนี่คือผลสอบของนักเตะ "หงส์แดง" แต่ละคนที่ลงเล่นในแมตช์นี้
  • ฟานไดค์-อลีสซงพลาด! ปืนลงโทษแซงลิเวอร์พูลเข้าวิน ดับฝันทุบสถิติเรือ
    ครั้งแรกในรอบ 5 ปี นับแต่ยุคเวนเกอร์! อาร์เซน่อล ทำได้สำเร็จหลังเปิดบ้านพลิกแซงเอาชนะ ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ไปอย่างสนุก 2-1 ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" ยังได้ลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นบอลยุโรปอีก 2 เกมที่เหลือ ขณะที่ "หงส์แดง" หมดลุ้นทำทุบสถิติทำแต้มเกิน 100 ของ แมนฯซิตี้ แล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • ต้อง 3 แต้มเท่านั้น ! ผ่า 5 ข้อสำคัญลิเวอร์พูล เยือน อาร์เซน่อล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เตรียมจัดทัพใหญ่บุก อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 15 กรกฏาคมนี้ โดยพวกเขามุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อที่จะกรุยทางสู่การทำแต้มเกิน 100 คะแนนในฤดูกาลนี้
  • สนับสนุนเต็มที่!ฮามันน์เชียร์ลิเวอร์พูลเดินหน้าดีลติอาโก้
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล มีข่าวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดีทมาร์ ฮามันน์ ก็สนับสนุนดีลนี้อย่างเต็มที่ โดยบอกว่าปัจจุบันแผงกองกลางของ ลิเวอร์พูล มีเพียงพวกสายบู๊วิ่งไล่ ต่างกับ ติอาโก้ ที่เป็นจอมเทคนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »