ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขาด3แข้งต่างชาติ! แชมป์เก่า เชียงรายฯ ซ้อมเต็มรูปแบบครั้งแรก

ขาด3แข้งต่างชาติ! แชมป์เก่า เชียงรายฯ ซ้อมเต็มรูปแบบครั้งแรก

Posted 16/07/2020 by goal.com

แชมป์เก่า กว่างโซ้งฯ เรียกนักเตะซ้อมเต็มรูปแบบหนแรก แตายังขาด 3 ผู้เล่นต่างชาติที่รอบินสมทบภายหลัง

สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังเบรกช่วงโควิด-19 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020-21

ทัพ กว่างโซ้ง กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้ง โดยได้ เอกนิษฐ์ ปัญญา กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งหลังเจ็บไปนาน รวมถึงผู้เล่นรายใหม่ ทักดนัย ใจหาญ ดาวเตะจาก Fox Hunt รุ่น 3 ซึ่งเป็นแข้งลูกหม้อของสโมสรร่วมซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรก

ขณะที่ผู้เล่นต่างชาติมีเพียง บรินเนอร์ กองหลังตัวเก่งชาวบราซิลที่อยู่ฝึกซ้อมกับทีม ส่วน บิลล์ โรซิมาร์ , มาอิลซอน และ อี ยอง แร ยังคงอยู่ต่างประเทส ซึ่งทางสโมสรกำลังดำเนินการตามขั้นตอนของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในการนำนักเตะกลับเข้ามาในประเทศเพื่อให้ทันแข่งขันไทยลีกช่วงเดือนกันยายน นี้

ทั้งนี้ผู้เล่นต่างชาติที่เตรียมเดินทางกลับประเทศไทยจะต้องมีใบรับรองแพทย์ประเภท Fit to Fly และใบรับรองแพทย์ ซึ่งเป็นหลักฐานว่าบุคคลที่เดินทางเข้ามาในประเทศ ไม่มีเชื้อโควิด-19 ในช่วงระยะเวลา 72 ชม.ก่อนเดินทาง และต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน

สำหรับการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020-21 จะเริ่มวันที่ 12 กันยายน 2563 และสิ้นสุดฤดูกาลในวันที่ 15 พฤษภาคม 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอบ11ปี! ทรูบียูสร้างสถิติใหม่ก่อนดวลเชียงรายแชมป์เก่า
    มาโน นำ แข้งเทพ สร้างสถิติใหม่ เป็นการเรียกความมั่นใจ ก่อนเปิดบ้านดวล กว่างโซ้งมหาภัย
  • เชียงรายท้าชนท่าเรือ,เมืองทองฯดวลประจวบตัดเชือกบอลลีโอ
    เดือดแน่ 2 คู่ ตัดเชือกลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2020 ที่ ลีโอ สเตเดี้ยม พฤหัสนี้ ''กว่างโซ้ง'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกและแชมป์เก่ารายการนี้ พบ ''สิงห์ท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี แชมป์ฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ เจอกันรายการนี้เป็นเกมแรก ก่อนพัก 48 ชั่วโมงมาเจอกันใหม่ในไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพวันอาทิตย์นี้ ส่วนอีกคู่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง แชมป์ 2 สมัย ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ ไขว้บู๊ ''ต่อพิฆาต'' พีที ประจวบ เอฟซี แชมป์ลีก คัพ
  • "นิชิโนะ" ยันไม่สนฟอร์ม 4 ปีก่อน ช้างศึกพร้อมดวลบาห์เรนแล้ว
    โค้ช อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ชุดยู23 กล่าวถึงความพร้อมก่อนพาแข้งช้างศึก บู๊เปิดหัว บาห์เรน ในวันพุธที่8 ม.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 โดยจะไม่นำข้อมูลเมื่อ 4 ปีก่อน ในรายการยู 19 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 มาใช้แต่อย่างใด
  • ยู-23 อาจเรียก ''เบน เดวิส'' แทน ''เอกนิษฐ์''
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 23 ปี ที่เตรียมตัวสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 8-26 มกราคม 2020 เพื่อคัดหา 3 ทีมเข้าไปแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »