ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเผยงูผ่าทีมใหญ่-เอริคเซ่นติดร่างแห

สื่อเผยงูผ่าทีมใหญ่-เอริคเซ่นติดร่างแห

Posted 16/07/2020 by siamsport

มีเดียเซ็ตเผย อินเตอร์ มิลาน เตรียมผ่าทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาอยู่ในลิสต์ด้วย

 กองกลางทีมชาติเดนมาร์กทำได้แค่ประตูเดียวจาก 11 เกมที่ลงสนามในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นับตั้งแต่มาค้าแข้งในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า ซึ่งไม่ประทับใจทาง อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของทีม โดยที่สองเกมหลังถูกส่งลงเป็นสำรองและได้ลงเล่นสองเกมรวมเพียง 8 นาทีเท่านั้น

 ล่าสุดทางสื่อเจ้าดังเผยว่า "งูใหญ่" พร้อมที่จะผ่าทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า และอาจจะมีการปล่อยผู้เล่นออกจากทีมถึง 11 คน โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กอยู่ในลิสต์ที่จะโดนปล่อยตัวออกจากทีมด้วยเช่นกัน แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร

 อีกคนที่ถูกพูดถึงก็คือ มิลาน สคริเนียร์ กองหลังของทีมที่ตอนนี้มีชื่อพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่าจะได้ค่าตัวไม่น้อย

 สำหรับซีซั่นนี้ทีมเสริมทัพเข้ามาหลายคนในยุคของ คอนเต้ โดยคนที่เห็นหน้ากันบ่อยๆอย่าง โรเมลู ลูกากู, แอชลี่ย์ ยัง, เอริคเซ่น, ดีเอโก้ โกดิน รวมถึงแข้งที่เข้ามาแล้วโดนปล่อยยืมตัวอย่าง มัตเตโอ โปลิตาโน่, วาเลนติโน่ ลาซาโร่ และ อันเดรจ์ ราดู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีล่าโอบลัค,แรชฟอร์ดไปลีกเอิง?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องหนาวๆ ร้อนๆ เมื่อสองดาวยิงตัวเก่งของทีมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของสโมสรยักษ์ใหญ่ลีกต่างแดน ส่วน เชลซี ก็ดูจริงจังมากๆ กับการล่าตัว ยาน โอบลัค นายประตูจอมหนึบแห่ง แอตเลติโก มาดริด ขณะที่ บาร์เซโลน่า เที่ยวนี้มีข่าวมาอัพเดตเพียบเลย แต่จะมีประเด็นอะไรบ้างนั้น เชิญอ่านกันโลด
  • สนไหม! "โรนัลโด้" กวักมือชวน "ซานเชซ" ซบบายาโดลิด
    โรนัลโด้ เจ้าของสโมสรเรอัล บายาโดลิด มอบทางสว่างให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกฟอร์มหลุด ในกรณีที่นักเตะไม่รุ่งกับ อินเตอร์ มิลาน และต้องกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ที่สโมสรแห่งนี้พร้อมอ้าแขนต้อนรับ เพราะเชื่อมั่นศักยภาพของเขาสามารถช่วยทีมให้รุ่งโรจน์ได้ชัวร์
  • ดีลล่มเพราะเจ้าของไม่โอเค!เผยมีทีมจีบโรนัลโด้ก่อนหน้ายูเวนตุส
    มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ อดีตผู้บริหารระดับสูงของ เอซี มิลาน ระบุ ที่จริงแล้วก่อนหน้าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไปซบ ยูเวนตุส นั้น ดาวเตะชาวโปรตุกีสเกือบจะได้ย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน แล้ว แต่ดีลมันไม่เกิดขึ้นเพราะกลุ่มเจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" ในตอนนั้นไม่อนุมัติแผนการซิว โรนัลโด้
  • เกิดอะไรบ้างกับ5นักเตะที่มูรินโญ่ปล่อยจากแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก หลังประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์มากมาย จากการคุม ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนมาทำงานให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »