ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิ้นสุดการรอคอย! ลีดส์ คืนเวทีพรีเมียร์ลีกเรียบร้อย

สิ้นสุดการรอคอย! ลีดส์ คืนเวทีพรีเมียร์ลีกเรียบร้อย

Posted 18/07/2020 by siamsport

"ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาวาดลวดลายในเวที พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังล่าสุดคอนเฟิร์มการได้เลื่อนชั้นเรียบร้อย หลังจากที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พบกับความปราชัยเมื่อคืนวันศุกร์

     ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งสโมสรดังระดับตำนานของอังกฤษ การันตีการได้เลื่อนชั้นจากเวทีแชมเปี้ยนชิพ กลับสู่ลีกสูงสุดของประเทศอย่าง พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย หลังจากที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมอันดับสอง พลาดท่าบุกไปแพ้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

     ถือเป็นการคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในรอบ 16 ปี สำหรับ ลีดส์ หลังจากที่พวกเขาตกชั้นลงไปเล่นในระดับ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อปี 2004 ซึ่งนั่นทำให้ทัพนักเตะ "ยูงทอง" ลงเตะกับ ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ ที่สนาม ไพรด์ พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ ได้อย่างสบายใจและไร้ความกดดัน 
 
     ยิ่งไปกว่านั้น ลีดส์ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ มาร์เซลโล่ บิเอลซ่า อดีตเฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา (ปี 1998-2004) จะได้รับการคอนเฟิร์มคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2019/20 ด้วย ถ้าหากวันเสาร์นี้ เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับสาม ไม่สามารถบุกไปคว้าชัยเหนือ สโต๊ค ซิตี้ ได้

     ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 16 ปี ที่ไม่ได้อยู่ในลีกสูงสุดของประเทศนั้น ลีดส์ เคยตกต่ำหนักถึงขั้นร่วงลงไปเล่นในระดับ ลีก วัน ถึง 3 ฤดูกาลเลยทีเดียว (ซีซั่น 2007/08 ถึง 2009/10)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »