ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซตอบชัดเรอัลมาดริดทุ่มเงินเสริมทัพหรือไม่

เปเรซตอบชัดเรอัลมาดริดทุ่มเงินเสริมทัพหรือไม่

Posted 18/07/2020 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด เปิดปากเอง หลังจบฤดูกาลนี้ "ราชันชุดขาว" จะไม่มีการทุ่มเงินไปกับการเสริมทัพแน่นอน เพราะทีมได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้การเงินมีปัญหา

    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าทีมของตนจะไม่ทุ่มเงินเสริมทัพในช่วงหลังจบฤดูกาล 2019-20 แต่อย่างใด

    มาดริด เพิ่งคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ ขณะเดียวกันตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเขาก็มีข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพอยู่เรื่อยๆ อย่างเช่น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ไค ฮาแวร์ทซ์ ดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

    เปเรซ เผยว่า "ไม่ล่ะ (หมายถึงจะไม่มีการทุ่มเงินเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้) สถานการณ์ในตอนนี้มันแย่มากๆ มันคงไม่ดีเท่าไหร่ถ้าคุณอุตส่าห์ขอให้นักเตะยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อช่วยสโมสรรับมือกับปัญหาแต่แล้วไปทุ่มเงินซื้อใครมาร่วมทีม เรื่องนั้นสามารถรอได้ มาดริด จะซื้อนักเตะชั้นยอดมาร่วมทีมอีกครั้งเมื่อสถานการณ์มันเปลี่ยนไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวเลขมหัศจรรย์หลังเรอัลมาดริดคว้าแชมป์ลาลีกา
    เปิดตัวเลขน่ารู้ของ เรอัล มาดริด หลังประกาศศักดาซิวแชมป์ ลา ลีกา เรียบร้อย
  • ชาวเน็ตเสี้ยมอีก!เบลแกล้งดีใจ-ไม่แบกซีดานโยน
    แกเร็ธ เบล ปีกสำรองค่าจ้างแพงของ เรอัล มาดริด โดนชาวเน็ตจับผิดอีกแล้วกับพฤติกรรมระหว่างทีมฉลองแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 34 วานนี้ เมื่อแค่กอดคอทำท่าร้องรำทำเพลงแบบขอไปที แล้วเข้าตาสุดๆตอนทีมเมตจับเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน โยนฉลอง สตาร์เวลส์แค่ยืนกอดอกดู
  • เรอัล มาดริด 2-1 บียาร์เรอัล
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำได้ตามเป้าหมาย "คาริม เบนเซม่า" พังสองประตูพาต้นสังกัดเชือด "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 2-1 เถลิงแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 34 สำเร็จ ส่วนทีมเยือนยังอยู่ในพื้นที่โควตายูโรปาลีก ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดรองสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »