ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คนชิงปธ.บาร์ซ่าเตือนทีมระวังเหมือนมิลาน,แมนยู

คนชิงปธ.บาร์ซ่าเตือนทีมระวังเหมือนมิลาน,แมนยู

Posted 18/07/2020 by siamsport

บิคตอร์ ฟอนต์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานของ บาร์เซโลน่า ระบุ ถ้าเกิด "อาซูลกราน่า" ไม่ทำการเปลี่ยนแปลงแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะเข้าสู่ช่วงขาลงเป็นเวลานานเหมือน เอซี มิลาน หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ทุกวันนี้การแข่งขันมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นแล้ว

    บิคตอร์ ฟอนต์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า "อาซูลกราน่า" มีโอกาสเข้าสู่ยุคตกต่ำเหมือน เอซี มิลาน หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากไม่ทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง

    ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ชวดแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว จนทำให้พวกเขาเหลือลุ้นแชมป์แค่รายการเดียว นั่นคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมันก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า บาร์เซโลน่า จะไปถึงฝั่งฝันได้รึเปล่า เพราะในนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายพวกเขาออกไปเสมอกับ นาโปลี 1-1 จนทำให้ยังต้องลุ้นเหนื่อยพอตัวกับการเล่นนัดสอง

    "ตลอดช่วง 1 ทศวรรษที่ผ่านมานั้นการแข่งขันมันมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นเรื่อยๆ คุณเห็นกันแล้วว่าหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก มีการจัดการที่ดีมากๆ และแม้กระทั่งบางสโมสรที่ทางภาครัฐมีส่วนเป็นเจ้าของน่ะก็ทุ่มเงินไปเยอะมากในช่วงที่การเงินกับโมเดลธุรกิจของสโมสรไปถึงขีดจำกัดแล้ว ถ้าเราไม่พยายามทำอะไรแล้วล่ะก็ บาร์ซ่า ก็มีความเสี่ยงที่จะกลายเป็น มิลาน หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายใหม่เลย" ฟอนต์ ระบุ โดยการเลือกตั้งประธานของ บาร์เซโลน่า ตามวาระนั้น จะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเตียนจัดให้! บาร์ซ่าหมดไฟพ่ายโอซาซูน่า10คนส่งแชมป์ให้ราชัน
    กีเก้ เซเตียน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" เก้าอี้เริ่มร้อนขึ้นอีกหลังพาทีมเปิดรังพ่าย โอซาซูน่า ที่เหลือผู้เล่น 10 คนร่วม 20 นาที 1-2 หยุดอยู่ที่ 79 คะแนนตามหลัง ราชันชุดขาว 7 แต้ม เหลือการแข่งขันอีกแค่ 1 นัด หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์เรียบร้อย ในศึกฟุตบอล ลีกา สเปน คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • แช่งราชัน! บาร์ซ่าต้องชนะเท่านั้น "เมสซี่-ซัวเรซ" พร้อมกระหน่ำโอซาซูน่า
    แชม์เก่า บาร์เซโลน่า ไม่มีทางเลือกต้องคว้าชัยให้ได้ก่อนแล้วลุ้นให้ เรอัล มาดริด แพ้เพื่อจะลุ้นในเกมสุดท้ายต่อไป สำหรับวันนี้พร้อมรับมือ โอซาซูน่า แนวรุกนำทัพโดย ลิโอเนล เมสซี่ และหลุยส์ ซัวเรซ ในปรีวิว ลาลีกา นัดรองสุดท้าย คืนวันพหัสบดีที่ 16 ก.ค.นี้
  • แฉสนั่นบาร์เซโลน่าขาย9แข้งระดมทุนซื้อหอกอินเตอร์
    สื่อสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะขายนักเตะ 9 รายออกไปเพื่อระดมทุนในการซื้อตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์จากอินเตอร์ มิลาน โดยงานนี้คงต้องใช้งบถึง 100 ล้านปอนด์หากต้องการนักเตะรายนี้มาเสริมทัพ
  • เชลซีล่าโอบลัค,แรชฟอร์ดไปลีกเอิง?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องหนาวๆ ร้อนๆ เมื่อสองดาวยิงตัวเก่งของทีมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของสโมสรยักษ์ใหญ่ลีกต่างแดน ส่วน เชลซี ก็ดูจริงจังมากๆ กับการล่าตัว ยาน โอบลัค นายประตูจอมหนึบแห่ง แอตเลติโก มาดริด ขณะที่ บาร์เซโลน่า เที่ยวนี้มีข่าวมาอัพเดตเพียบเลย แต่จะมีประเด็นอะไรบ้างนั้น เชิญอ่านกันโลด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »