ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ริโอชมเปาะเห็นโอบาแล้วนึกถึงยอดตำนาน

ริโอชมเปาะเห็นโอบาแล้วนึกถึงยอดตำนาน

Posted 19/07/2020 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแข้งคนดัง เผยว่าฟอร์มการเล่นของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ในเกมที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ทำให้ตนนึกถึงอดีตกองหน้าตำนาน"ปืนใหญ่" โดยเฉพาะจังหวะยิงประตูที่สองที่ผ่านบอลลอดหว่างขาของ เอแดร์ซอน นายด่านของ "เรือใบสีฟ้า"

    เกมนี้ อาร์เซน่อล ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 19 จาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง นาทีที่ 71 "เดอะ กันเนอร์ส" ก็มาได้ประตูปิดเกม 2-0 จาก โอบาเมยอง คนเดิม ทำให้ "ปืนใหญ่" ทะลุผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่าง เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูให้กับ บีที สปอร์ต กล่าวยกย่อง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีมของ อาร์เซน่อล ในจังหวะที่วิ่งเอาชนะแนวรับของ แมนฯ ซิตี้ แล้วโชว์ความเยือกเย็นยิงบอลลอดหว่างขาของ เอแดร์ซอน เป็นประตูที่สองให้กับทีม ซึ่งลูกนี้เองทำให้ ริโอ นึกถึง เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้งปืนใหญ่

    "มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมาก แสดงให้เห็นถึงความนิ่งอันน่ามหัศจรรย์ ที่เล่นงาน เมนดี้ ส่วน การ์เซีย ซึ่งเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟอายุน้อย ก็มองเห็นนะ แต่คุณก็ต้องรู้ว่าใครกันที่คุณเผชิญหน้าด้วย"

    "เมื่อมีผู้เล่นที่หมายจะวิ่งตัดหลังคุณ คุณก็ต้องพยายามที่จะคุมพื้นที่นั้น แต่เมื่อเขา(โอบาเมยอง) อยู่ตรงนั้น ทำให้ผมน่ะนึกถึง เธียร์รี่ (อองรี) เล็กๆ เมื่อเขาปิดบัญชีลูกนั้น"

    "เขาชงเองทำเอง โดยที่ยิงลอดขาของผู้รักษาประตู เป็นการจบสกอร์ที่มหัศจรรย์จริงๆ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »