ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันจบแล้ว!โซลชาเปิดใจกรณี "เดเคอา" ผิดพลาด

มันจบแล้ว!โซลชาเปิดใจกรณี "เดเคอา" ผิดพลาด

Posted 20/07/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปน ที่ทำพลาดจังหวะเสียประตูที่สองในเกมแพ้ เชลซี ตกรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุ โกล์สแปนิช รู้ตัวเองว่าควรเซฟให้ดีกว่านี้ แต่ทุกอย่างจบไปแล้ว และตอนนี้ "ปีศาจแดง" ต้องก้าวเดินต่อไป
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเลือดสแปนิช รู้ตัวว่าตัวเองทำผิดพลาดมหันต์ที่ไม่ป้องกันไม่ได้จนเป็นเหตุให้ทีมเสียประตูที่สอง ในแมตช์แพ้ เชลซี 1-3 ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา

    จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง เมื่อ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งส่งบอลพลาดทำให้ เมสัน เมาท์ ตัดได้และกระชากบอลเข้าไปยิงบริเวณกรอบเขตโทษ โดยบอลไม่ได้แรงมาก และตรงตัว เด เคอา แต่ นายทวารทีมชาติสเปน ดันปัดบอลเข้าประตูไปหน้าตาเฉย

     สำหรับในกรณีนี้ โซลชา ได้แสดงความเห็นหลังโดนสื่อยิงคำถามเกี่ยวกับตำแหน่งผู้รักษาประตูในอนาคตว่า "แน่นอนว่าทุกๆ คนต้องโชว์ฟอร์มให้ดี และทุกๆ คนมีโอกาสมีโอกาสในทุกๆ ครั้งที่จะยึดตำแหน่งของพวกเขา ดาบิด รู้ว่าเขาควรจะเซฟจังหวะที่เสียประตูที่สองได้ดีกว่านี้ แต่ตอนนี้มันจบไปแล้ว เราต้องก้าวเดินต่อไป มันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้รักษาประตูที่จะชดเชย แม้ว่า ดาบิด จะโชว์จังหวะเซฟที่น่าเหลือเชื่อ 2 หรือ 3 ครั้งหลังจากนั้นก็ตาม"
 
     " มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับนักเตะเอาท์ฟิลด์ (หมายถึงตำแหน่งอื่นๆ นอกจากผู้รักษาประตู) แต่ ดาบิด ก็แสดงให้เห็นมาตลอดว่าเขามักจะเซฟสวยๆ ได้หลายต่อหลายครั้ง แต่แน่นอนว่าเขารู้ตัวว่าเขาควรจะเซฟจังหวะนั้นให้ดีกว่านี้" อดีตหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูร่วง - เซ่น "ไบยี่"!เชลซีโชว์แจ่มไล่อัดซิวชัยลิ่วชิงดำอาร์เซน่อลศึกเอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกระเด็นตกรอบเสียแล้วหลังโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ระเบิดฟอร์มแกร่งไล่อัดพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-3 โดยเกมนี้ เอริก ไบยี่ กองหลังผีแดงส่อเจ็บหนักจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ เชลซี จะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ อาร์เซน่อล ต่อไป ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ) วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • โซลชาสวนกลับ2กุนซือ-ยันแมนยูไม่ได้รับโชคจากวีเออาร์
    ใครว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประโยชน์จาก วีเออาร์ มากสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ขอสวนกลับทันควัน ยัน "ปีศาจแดง" ไม่มีสิทธิพิเศษแน่นอน พร้อมอัพเดตความพร้อมของทีมก่อนเจอ เชลซี วันอาทิตย์นี้
  • ใกล้ปิดดีล?ลือแมนยูจ่อโอเคสอยซานโช่จากดอร์ทมุนด์
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ดอร์ทมุนด์ จ่อบรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมของ เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ "เสือเหลือง" ได้แล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้เรื่องค่าตัวจะดูเป็นอุปสรรคใหญ่ก็ตาม จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • จิตวิทยาดี!มาร์กซิยาลเผยวิธีปลุกใจของโซลชา
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" สร้างแรงกระตุ้นให้ตนด้วยการบอกว่าตนต้องโชว์ฟอร์มอันสุดยอดให้ได้เพื่อพิสูจน์ว่าสมควรได้กลับไปเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 9 หลังจากที่เจ้าตัวเคยเสียเบอร์นั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »