ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยากเก่งขึ้นอีก "เจ" ชนาธิป ร้องขอโค้ชช่วยจัดให้

อยากเก่งขึ้นอีก "เจ" ชนาธิป ร้องขอโค้ชช่วยจัดให้

Posted 20/07/2020 by siamsport

ค้าแข้งอาชีพในเจลีกของญี่ปุ่น เป็นปีที่ 4 สำหรับ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทย ที่ฟอร์มล่าสุดโดดเด่นสุดในสนามพาทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เหลือ 10 คนไล่ตีเสมอ เวลกัลตะ เซนได 2-2 ซึ่ง "เจ" โหม่งประตูตีตื้น และเป็นประตูแรกในซีซั่นนี้ด้วย
    โดยเบื้องหลังการคืนฟอร์มในนัดนี้ "เจ" ชนาธิป ได้ร้องขอให้โค้ชที่สเก๊าต์ฟอร์มคู่แข่งของทีมซัปโปโร ช่วยตัดคลิปการเล่นของเจ้าตัวในแต่ละนัด ในทุกจังหวะที่เล่นบอล เพื่อนำมาวิเคราะห์กันว่า แต่ละจังหวะทำดี หรือผิดพลาดอย่างไร และควรเล่นแบบไหนถ้าเจอสถานการณ์แบบที่เจอ

    ปีนี้เป็นปีแรกที่ "เจ" ชนาธิป ได้ร้องขอการทำคลิปฟอร์มการเล่นส่วนตัวจากโค้ชให้มาช่วยกันวิเคราะห์ถึงจุดเด่นจุดด้อย เพื่อปรับแก้ในนัดต่อ ๆ ไป ให้ดีที่สุด ซึ่งหนึ่งในคำแนะนำที่ได้จากโค้ชหนุ่มรายนี้คือ การพาบอลไปทางตรงในกรอบเขตโทษ ไม่ใช่เลี้ยงบอลออกด้านข้าง มันไม่เกิดประโยชน์ รวมถึงการพาตัวเข้าไปในกรอบเขตโทษให้มากกว่าที่เป็นอยู่ ส่งผลให้ฟอร์มนัดล่าสุดของ "เจ" โดดเด่นขึ้นและทำประตูได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้อวย..บิ๊กเจลีกออกมาชมแข้งไทยของจริง
    Soccer Digest ออกมาตีบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับกลยุทธ์เอเชียของศึกฟุตบอลเจลีก โดยการสัมภาษณ์ เมกุมิ คายามะ ผู้บริหารบริษัท J.League Global Company ได้ออกมาพูดถึงตลาดหลักของทวีปเอเชียนอกจากประเทศของตัวเองแล้วชาติจากย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรืออาเซียน มีกลุ่มแฟนบอลที่ชื่นชอบการแข่งขันฟุตบอลเป็นอย่างมากจึงเดินหน้าพัฒนาด้านการตลาดและช่วยยกระดับทีมในภูมิภาคนี้ ซึ่งกลยุทธ์เอเชียเดินหน้าอย่างจริงจังตั้งแต่ปี 2012
  • บุกตลาดโลก! วอริกซ์ เซ็น ธีราทร นั่งพรีเซนเตอร์คนใหม่
    วอริกซ์ดึงแบ็คซ้ายช้างศึกนั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ก้าวสู่ตลาดโลก
  • เพราะอะไรชนาธิปมั่นใจพาคอนซะบุกชนะคาชิม่าได้
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เผยตอนนี้ทีมกำลังเล่นกันด้วยความมั่นใจมากขึ้น หลังได้ทำการปรับเปลี่ยนรูปแบบการซ้อมในการเดินทางเก็บตัวที่จังหวัดชิบะและเอาชนะได้ในเกมล่าสุด
  • ทีวีฮอกไกโดบุกทำข่าวซัปโปโรถึงชิบะ "ชนาธิป" โชว์ฮา-"กวินทร์" ไหว้แบบไทย
    สถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งจังหวัดฮอกไกโดอย่าง HBC หรือชื่อเต็ม Hokkaido Cultural Broadcasting Co., Ltd. ได้ออกมารายงานข่าวความเคลื่อนไหวของพลพรรค "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เวลานี้ได้ยกพลเดินทางมาเก็บตัวอยู่ที่แคมป์ JFA Yume field (เจเอฟเอ ยูเมะ ฟิลด์) ในจังหวัดชิบะ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนบุกเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี ในศึกเจลีก 1 ซีซั่น 2020 ที่จะคัมแบ็กฟาดแข้งวันที่ 4 ก.ค.63 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »