ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลาเปลี่ยน? เปิดตัวเลือกน่าสนใจเหมาะมาเป็นตัวแทน"เด เคอา"ที่แมนยู

ถึงเวลาเปลี่ยน? เปิดตัวเลือกน่าสนใจเหมาะมาเป็นตัวแทน"เด เคอา"ที่แมนยู

Posted 21/07/2020 by siamsport

ถึงเวลาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้รักษาแล้วหรือยัง? เป็นสิ่งที่ถูกตั้งคำถามเป็นอย่างมากในระยะหลัง เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสแปนิช ก่อความผิดพลาดหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้จนเป็นส่วนให้ทีมเสียประตูให้คู่แข่งได้ง่ายๆ
    เกมเมื่อคืนนี้อดีตนายทวารแอตเลติโก มาดริด ก็ก่อความผิดพลาดจนเสียประตูส่งผลให้ "ปีศาจแดง" แพ้ เชลซี 1-3 ในรอบรองชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ ซึ่งแน่นอนว่าจากความผิดพลาดครั้งนี้ทำให้มีกระแสจากแฟนบอลบางส่วนเรียกร้องให้ทีมรักของพวกเขาถอดนายด่านทีมชาติสเปนพ้นจากการเป็นตัวจริงของทีมเลยทีเดียว ส่วนอีกกระแสก็เชื่อว่า ควรให้โอกาส เด เคอา เป็นมือ 1 ต่อไป

    แต่หากต้องมีการเปลี่ยนแปลงจริงๆ นี่คือ 3 นายทวารทางเลือกที่เหมาะสมในการเข้ามาเป็นมือ 1 คนใหม่ในโรงละครแห่งความฝันซีซั่นหน้า

3.อ็องเดร โอนาน่า (อาแจ็กซ์)


    โอนาน่า คือหนึ่งในนายทวารที่ได้รับการจับตามองสุดๆในเวลานี้ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ อาแจ็กซ์ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้เขามีเปอร์เซ็นต์การเก็บตคลีนชีทได้สูงถึง 33.3 เปอร์เซ็นต์

    นายด่านวัย 24 ปี เคยเป็นเด็กจากชุดเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ อาแจ็กซ์ ในปี 2015 และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีข่าวว่า บาร์ซ่า อยากได้ตัวกลับไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึง เชลซี ที่กำลังมองหานายทวารคนใหม่

    ล่าสุด นายด่านทีมชาติแคเมอรูนก็คอนเฟิร์มชัดว่า ถึงเวลาแล้วที่ตนจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง รวมถึง เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ช ก็พร้อมเปิดโอกาสให้ย้ายทีมได้เช่นกัน ทำให้เป็นโอกาสดีหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีมจริงๆ แต่ไม่ใช่ในราคาถูก แน่นอน

2.นิค โป๊ป (เบิร์นลีย์)


    ฤดูกาลนี้ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมของ นิค โป๊ป ที่โชว์เซฟอุตลุตจนได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อดูจากผลงานแล้วเขาไม่ได้เป็นรองบรรดาสตาร์ดังอย่าง อลีสซง เบ็ค เกอร์ ของ ลิเวอร์พูล หรือ เอแดร์ซอน จาก แมนฯ ซิตี้ เลยแม้แต่น้อย หลังจากเจ้าตัวกำลังเป็นเจ้าของสถิติเก็บคลีนชีตมากสุดในลีกที่จำนวน 15 เกม ถือเป็นตัวเต็งที่จะได้รางวัลถุงทือทองคำในฤดูกาลนี้

    ดาวเตะวัย 28 ปี มีประสบการณ์ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้วลายปี และเป็นหนึ่งในแคนดิเดตสำคัญในการขึ้นไปแย่งมือ 1 ทีมชาติอังกฤษในอนาคตอีกด้วย ซึ่งเมื่อดูจากทั้งประสบการณ์และฝีไม้ลายมือแล้ว ถือเป็นอีกทางเลือกที่เหมาะสมเลยทีเดียว

1.ดีน เฮนเดอร์สัน (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด)

    สำหรับรายของ เฮนเดอร์สัน นั้นเป็นตัวเลือกที่น่าจะมีความเป็นไปได้มากที่สุดแล้วที่จะเข้ามาเป็นมือ 1 คนใหม่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเจ้าตัวย้ายไปทำผลงานสุดยอดกับ เชฟฟิดล์ ยูไนเต็ด ตลอดสองฤดูกาล

    ความยอดเยี่ยมของดาวเตะวัย 23 ปี ช่วยให้ทีม "ดาบคู่" มีแนวรับที่เหนียวแน่นโชว์เซฟลูกมหัศจรรย์ได้หลายต่อหลายครั้ง โดยซีซั่นนี้เจ้าตัวมีวถิติเก็บคลีนชีตได้ถึง 13 เกมมากสุดเป็นอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีกเป็นรองเพียง เอแดร์ซฮน (แมนฯ ซิตี้) และ นิค โป๊ป (เบิร์นลีย์)

    แม้หลายคนอาจจะเชื่อว่า เฮนเดอร์สัน อาจจะยังไม่พร้อมสำหรับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่กับ "ปีศาจแดง" และปล่อยให้เจ้าตัวเก็บเลเวลสะสมประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกกับทีมดาบคู่ไปก่อนอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาลก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »