ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอชนาธิปปั้นเกมอีก! โอลิเวียร่า โมโหตัวเองสัญญาจะยิงให้คมกว่านี้

ขอชนาธิปปั้นเกมอีก! โอลิเวียร่า โมโหตัวเองสัญญาจะยิงให้คมกว่านี้

Posted 21/07/2020 by siamsport

ดั๊กลาส โอลิเวียร่า หัวหอกชาวบราซิลเลี่ยน รับเสียดายโอกาสเข้าทำประตูเกมเจ๊า เวกัลตะ เซนได 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่าน ชี้จะพยายามทำประตูให้ได้ในทุกๆ เกมเมื่อมีโอกาส
    ความเคลื่อนไหวของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ยกพลกลับมาปักหลักฝึกซ้อม ที่ซัปโปโร โดยเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือน เอฟซี โตเกียว ในเกมเจลีกนัดที่ 6 วันพุธที่ 22 กรกฎาคม นี้

    ซึ่งก่อนหน้านี้ คอนซาโดเล่ ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เล่นเกมเยือนติดต่อมา 4 เกม ตั้งแต่ลีกรีสตาร์ตกลับมาเตะในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ทำให้ 5 เกมในฤดูกาลนี้ คอนซะ ยังไม่ได้เล่นในบ้านแม้แต่เกมเดียว

 

    เรื่องนี้ ดั๊กลาส โอลิเวียร่า กองหน้าบราซิล วัย 25 ปี ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม เมื่อต้นฤดูกาล และ ยังไม่ได้สัมผัส รังเหย้า ของทีม เผยผ่าน hochi.news ว่า  "ผมมองว่า เรากลับมาฝึกซ้อม ที่บ้านของเราเป็นสิ่งที่ดีสุด ก่อนหน้านี้ ผมได้ไปเก็บตัว ที่ชิบะ ทำให้ผมยังไม่ได้ ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ"

    "ผมยังไม่เคยเห็นซัปโปโร โดม เลยนะเอาจริงๆ ผมตั้งตารอคอย จะลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ จะทำผลงานให้ดีที่สุด" ดั๊กลาส เผยถึงเกมที่จะเล่นในบ้านนัดแรก กลางสัปดาห์นี้

    ส่วน เป้าหมายกับการเล่นเจลีก ครั้งแรกในปีนี้ แนวรุกเบอร์ 33 เผยว่า "ผมหวังว่าจะยิงประตูให้ทีมเยอะ และ ช่วยทีมให้บรรลุเป้าหมาย หวังว่าจะได้ค้าแข้งที่ญี่ปุ่นไปอีก ผมพยายามทำประตูให้ได้ จะพยายามในทุกๆ เกมที่มีโอกาส ผมเสียดายในเกมล่าสุด กับ เซนได ที่ผมยิงไม่ได้ ทั้งๆที่มีโอกาสนั่นทำให้ผมเรียนรู้ มันทำให้ผมเติบโตขึ้น "

    โปรแกรมเจลีกนัดที่ 6 วันพุธที่ 22 กรกฎาคมนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดรังซัปโปโร โดม เจอกับ เอฟซี โตเกียว เวลา 17.00 น. siamsport youtube ยิงสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากเก่งขึ้นอีก "เจ" ชนาธิป ร้องขอโค้ชช่วยจัดให้
    ค้าแข้งอาชีพในเจลีกของญี่ปุ่น เป็นปีที่ 4 สำหรับ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทย ที่ฟอร์มล่าสุดโดดเด่นสุดในสนามพาทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เหลือ 10 คนไล่ตีเสมอ เวลกัลตะ เซนได 2-2 ซึ่ง "เจ" โหม่งประตูตีตื้น และเป็นประตูแรกในซีซั่นนี้ด้วย
  • ไม่ได้อวย..บิ๊กเจลีกออกมาชมแข้งไทยของจริง
    Soccer Digest ออกมาตีบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับกลยุทธ์เอเชียของศึกฟุตบอลเจลีก โดยการสัมภาษณ์ เมกุมิ คายามะ ผู้บริหารบริษัท J.League Global Company ได้ออกมาพูดถึงตลาดหลักของทวีปเอเชียนอกจากประเทศของตัวเองแล้วชาติจากย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรืออาเซียน มีกลุ่มแฟนบอลที่ชื่นชอบการแข่งขันฟุตบอลเป็นอย่างมากจึงเดินหน้าพัฒนาด้านการตลาดและช่วยยกระดับทีมในภูมิภาคนี้ ซึ่งกลยุทธ์เอเชียเดินหน้าอย่างจริงจังตั้งแต่ปี 2012
  • บุกตลาดโลก! วอริกซ์ เซ็น ธีราทร นั่งพรีเซนเตอร์คนใหม่
    วอริกซ์ดึงแบ็คซ้ายช้างศึกนั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ก้าวสู่ตลาดโลก
  • เพราะอะไรชนาธิปมั่นใจพาคอนซะบุกชนะคาชิม่าได้
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เผยตอนนี้ทีมกำลังเล่นกันด้วยความมั่นใจมากขึ้น หลังได้ทำการปรับเปลี่ยนรูปแบบการซ้อมในการเดินทางเก็บตัวที่จังหวัดชิบะและเอาชนะได้ในเกมล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »