ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 85 ประตู! สเตอร์ลิงยิงแซงโรนัลโด้สถิติตลอดกาลพรีเมียร์ลีก

85 ประตู! สเตอร์ลิงยิงแซงโรนัลโด้สถิติตลอดกาลพรีเมียร์ลีก

Posted 22/07/2020 by goal.com

ปีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงได้ 2 ประตู ในเกมถล่มวัตฟอร์ด 4-0 ส่งผลให้เขาแซงคริสเตียโน โรนัลโด้ไปเรียบร้อย ในตารางดาวยิงตลอดกาลพรีเมียร์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงแซงคริสเตียโน โรนัลโด้ อดีตผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตารางดาวยิงสูงสุดตลอดกาลพรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้ว ด้วยจำนวน 85 ประตู

แนวรุกเรือใบสีฟ้าเพิ่งทำสองประตูในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะวัตฟอร์ดไป 4-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้เขามี 19 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ เทียบเท่า โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และตามหลังปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง อยู่ในอันดับดาวซัลโว

จากผลงานดังกล่าว ทำให้เขายิงประตูแซง คริสเตียโน โรนัลโด้ ซึ่งเล่นอยู่ในตำแหน่งริมเส้นคล้ายคลึงกัน ซึ่งเคยยิงได้ 84 ประตูสมัยค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว เทียบกับกับผลงานของ เอเดน อาซาร์ สมัยที่ค้าแข้งอยู่กับเชลซี ซึ่งยิงไป 85 ประตูเท่ากัน

ในปัจจุบัน มีนักเตะที่ไม่ใช่ตำแหน่งศูนย์หน้าธรรมชาติเพียง 5 รายเท่านั้น ที่ยิงได้มากกว่าสเตอร์ลิง คือ แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ซึ่งยิงได้ 100 ประตูในพรีเมียร์ลีก และหากนับรวมสมัยที่ยังเป็นดิวิชันหนึ่งด้วย เขาจะยิงได้ถึง 160 ประตู

ถัดจากนั้นคือ พอล สโคลส์ ยิงได้ 107 ประตู และไรอัน กิ๊กส์ 109 ประตู สมัยที่เล่นให้ทีมปีศาจแดงทั้งคู่ ก่อนจะขยับขึ้นมาเป็น สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางลิเวอร์พูลที่ยิงได้ 120 ประตู และแฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้เล่นที่ไม่ใช่ตำแหน่งศูนย์หน้า ซึ่งยิงได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีกจำนวน 177 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »