ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชัดถ้อยชัดคำ! เอ็มบัปเป้คอนเฟิร์มอยู่เปแอสเชฤดูกาลหน้า

ชัดถ้อยชัดคำ! เอ็มบัปเป้คอนเฟิร์มอยู่เปแอสเชฤดูกาลหน้า

Posted 22/07/2020 by goal.com

กองหน้าชาวฝรั่งเศสยืนยันว่าจะยังอยู่กับทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะมีข่าวลือกับสโมสรอย่างเรอัล มาดริด หรือลิเวอร์พูลก็ตาม

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันว่าจะยังคงค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

หัวหอก 21 ปี ตกเป็นข่าวว่าได้รับการจับตามองจากทั้ง เรอัล มาดริด และลิเวอร์พูล จากผลงาน 30 ประตู รวมทุกรายการ ก่อนที่ลีกเอิงจะยกเลิกการแข่งขัน และกลายเป็นทีมเปแอสเชที่ได้แชมป์ไปครองจากตารางคะแนนล่าสุดก่อนหยุดเตะเพราะโควิด-19 ที่พวกเขาเป็นจ่าฝูงอยู่

อย่างไรก็ดี เอ็มบัปเป้ ประกาศแล้วว่าเขายังจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า ซึ่งถือเป็นปีที่สโมสรมีอายุครบ 50 ปีพอดิบพอดี

"ผมยังอยู่ที่นี่ ผมอยู่ในโปรเจคต์ไปอีก 4 ปี" เอ็มบัปเป้กล่าวทาง beIN SPORTS

"ปีที่ 50 ของสโมสร เป็นปีที่สำคัญ สำหรับทั้งสโมสร, แฟนบอล และทุกๆ คน ผมจะยังอยู่ตรงนั้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

"ผมจะพยายามคว้าแชมป์กลับมาสู่ทีม และทุ่มเทอย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าของลีดส์เล่นใหญ่เล็งคาวานี่เสริมทัพ
    อันเดรีย ราดริซซานี่ เจ้าของสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ประจำพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าได้เผยแผนงานใหญ่ด้วยการเล็งดึง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์มาร่วมทีม ขณะที่ก็ดับข่าวกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เช่นกัน
  • แมนยูร่วง - เซ่น "ไบยี่"!เชลซีโชว์แจ่มไล่อัดซิวชัยลิ่วชิงดำอาร์เซน่อลศึกเอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกระเด็นตกรอบเสียแล้วหลังโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ระเบิดฟอร์มแกร่งไล่อัดพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-3 โดยเกมนี้ เอริก ไบยี่ กองหลังผีแดงส่อเจ็บหนักจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ เชลซี จะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ อาร์เซน่อล ต่อไป ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ) วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ริโอชมเปาะเห็นโอบาแล้วนึกถึงยอดตำนาน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแข้งคนดัง เผยว่าฟอร์มการเล่นของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ในเกมที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ทำให้ตนนึกถึงอดีตกองหน้าตำนาน"ปืนใหญ่" โดยเฉพาะจังหวะยิงประตูที่สองที่ผ่านบอลลอดหว่างขาของ เอแดร์ซอน นายด่านของ "เรือใบสีฟ้า"
  • เดือด!แมนยูทัพใหญ่ "มาร์กซิยาล" นำหลอน,เชลซีมี "ชิรูด์" ล่าสกอร์รอบรองฯเอฟเอคัพ
    คู่เดือดประจำวัน..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด คาดจัดทัพใหญ่โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมปิดสกอร์เกมพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงตัวความหวังล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 (เวลา : 00.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »