ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบาๆ!ลิเวอร์พูลเผยคลิปฉลองแชมป์ในห้องแต่งตัว

เบาๆ!ลิเวอร์พูลเผยคลิปฉลองแชมป์ในห้องแต่งตัว

Posted 23/07/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล เปิดเผยคลิปฉลองแชมป์ของบรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ช หลังจากที่พวกเขาได้รับมอบโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
         ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยคลิปวีดิโอการฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ภายในห้องแต่งตัวของทัพ "หงส์แดง" หลังจากที่พวกเขาขึ้นไปรับเหรียญรางวัล และโทรฟี่แชมป์ลีก ประจำฤดูกาล 2019/2020 เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา

         ทัพ "หงส์แดง" เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยพวกเขายังคงทำผลงานไว้ลายแชมป์ด้วยการไล่ถลุงอาคันตุกะสกอร์ 5-3 และเมื่อจบเกมดังกล่าว ได้มีการทำพิธีมอบโทรฟี่แชมป์ให้กับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ

         หลังจากที่พิธีการในสนามเสร็จสิ้นแล้ว บรรดานักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เข้าไปในห้องแต่งตัวของทีม จากนั้นก็เฉลิมฉลองกันอย่างเมามัน ทั้งเต้น, เปิดแชมเปญ และร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน หลังนำสโมสรแห่งนี้ยุติ 30 ปีแห่งการรอคอยแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

         นอกจากนี้ อาเดรียน นายทวารมือ 2 ชาวสแปนิช ยังได้โพสต์คลิปลงใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยม ในขณะที่บรรดาเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์โคช้ ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ในห้องแต่งตัว พร้อมข้อความระบุว่า "เดอะ เร้ดส์ ทั่วโลกพร้อมที่จะชมวีดิโอนี้หรือยัง ? เรารู้สึกเหมือนพวกคุณอยู่ที่นี่ร่วมกับเรา!! @premierleague แชมเปี้ยนส์   #ADR13N"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูถ้วยแชมป์ทางการ! ลิเวอร์พูลอัดเชลซีส่งสิงห์ลุ้นตั๋วชปล.นัดสุดท้าย
    "หงส์แดง" ไม่พลาดสามแต้มสุดท้ายในแอนฟิลด์ซีซั่นนี้ หลังไล่ถลุง เชลซี แบบสุดมันส์ 5-3 ส่งให้ "สิงห์บลูส์" ต้องไปลุ้นตั๋วชปล.ในเกมสุดท้ายที่จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการโดยมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมชูโทรฟี่แชมป์ที่รอคอยมานานถึง 30 ปี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 37 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูลหวังเฮฉลองรับถ้วยแชมป์! "ซาลาห์" นำ3หน้าซัดเชลซีที่มี "ชิรูด์" โป้งสู้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เน้นหนักหวังคว้าชัยเพื่อฉลองรับถ้วยแชมป์ประจำฤดูกาล 2019-2020 โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมลงประสานคมแข้งพังประตูเกมพบ "สิงโตคำราม" เชลซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 22 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 02.15 น.)
  • แมนยูเล็งเด็กสปอร์ติ้ง,ฮาแวร์ตซ์เสร็จเชลซี?อัพเดตล่าสุดข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังคงเป็นสโมสรที่กินพื้นที่ข่าวซื้อ-ขายนักเตะมากสุดเหมือนเดิม และล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งของดีในค่าย สปอร์ติ้ง ลิสบอน อีกแล้ว ส่วน ลิเวอร์พูล งานนี้อาจจะต้องถอยฉาก หลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ตั้งค่าหัว อดาม่า ตราโอเร่ ชนิดบ้าคลั่ง แต่จะโหดแค่ไหนนั้น เรามาหาคำตอบกันในอัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลยจ้า
  • 11แข้งยอดเยี่ยมตลอดกาลของ เจอร์เก้น คล็อปป์
    จัดมาให้ทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยมีนักเตะ ลิเวอร์พูล ติดโผ 8 คน ส่วนอีก 3 รายมาจาก ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »