ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพาร์ดติงซุ้มม้านั่งลิเวอร์พูลฉลองหนักเกิน

แลมพาร์ดติงซุ้มม้านั่งลิเวอร์พูลฉลองหนักเกิน

Posted 23/07/2020 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ติงแข้งและสตาฟฟ์ในซุ้มม้านั่งสำรองของ ลิเวอร์พูล หลังจากเขามองว่าคนกลุ่มนั้นฉลองกันแบบเลยเถิดเกินไป ขณะที่หลังจบเกมไปแล้วนั้น แลมพาร์ด ก็ร่วมแสดงความยินดีกับนักเตะบางคนของ "หงส์แดง" ด้วย
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ตำหนินักเตะและสตาฟฟ์บางคนในซุ้มม้านั่งสำรองของ ลิเวอร์พูล ที่ฉลองกันแบบเลยเถิดเกินไปในสายตาของเขา ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกไปแพ้ "หงส์แดง" 3-5 เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    นี่เป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล ได้รับถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการ หลังจากที่การันตีแชมป์ได้ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ "หงส์แดง" มีท่าทีร่าเริงกันสุดๆ ตั้งแต่ในระหว่างการแข่งขันแล้ว อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งของการแข่งขัน แลมพาร์ด ก็แสดงท่าทีหงุดหงิดจน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องพูดเกลี้ยกล่อมให้เขาใจเย็นเหมือนกัน โดยตอนแรกไม่มีใครรู้ว่า แลมพาร์ด โมโหเรื่งอะไร

    อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษเผยว่า "ผมไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เขาทำทีมของเขาขึ้นมาและมันก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่กับบางคนในซุ้มม้านั่งสำรองน่ะผมคงต้องบอกเลยว่ามันมีเส้นกั้นบางๆ (ระหว่างความเหมาะสมและความไม่เหมาะสม) ในตอนที่คุณได้แชมป์ลีก ฤดูกาลนี้พวกเขาได้แชมป์ลีก และก็ต้องบอกว่า ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ สมควรได้เป็นแชมป์ แต่คุณไม่ควรจะทำตัวโอหังเกินไปเหมือนกัน ในเกมการแข่งขันน่ะคุณสามารถมีอารมณ์ร่วมได้อยู่แล้ว"


    ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น แลมพาร์ด ยังไปแสดงความยินดีกับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล และนักเตะบางส่วนของเจ้าถิ่นสำหรับแชมป์ลีกที่ทีมของ คล็อปป์ คว้ามาครองได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »