ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อริตัวจริง!มิลเนอร์ไม่พลาดเหน็บแมนยูตอนฉลองแชมป์

อริตัวจริง!มิลเนอร์ไม่พลาดเหน็บแมนยูตอนฉลองแชมป์

Posted 23/07/2020 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ พาดพิง แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างพิธีรับถ้วยแชมป์ ทำเอา "เดอะ ค็อป" ถูกใจกันมากๆ ส่วนฝั่งสาวก "ปีศาจแดง" ก็เหน็บแนมกลับไปเหมือนกัน
    เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล พาดพิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตัวฉกาจของ "หงส์แดง" ในระหว่างพิธีฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

“It’s always been United in red before...wankers”

James Milner must be protected at all costs https://t.co/PVlOpeSrBJ

— Ross Williams (@RossWilliams_) July 22, 2020
    ในพิธีฉลองแชมป์นั้น บรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล ต้องไปยืนบนโพเดียมที่เตรียมเอาไว้บนอัฒจันทร์ฝั่ง ค็อป เอ็นด์ แล้วรอให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมขึ้นมาเป็นคนสุดท้ายเพื่อหยิบถ้วยแชมป์มาฉลองร่วมกับทุกคน ซึ่งในระหว่างนั้นเหล่าพ่อค้าแข้งของ ลิเวอร์พูล ก็คุยกันอย่างร่าเริงและสนุกไปกับบรรยากาศอย่างเต็มที่

Milner calling United wankers while on the podium hahahaha MY vice captain

— Jonny (@Firtinho) July 22, 2020
    ทั้งนี้ ในตอนที่กำลังอยู่บนแท่นพิธีร่วมกับคนอื่นๆ นั้น มิลเนอร์ พูดขึ้นมาว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากให้ริบบิ้นมันเป็นสีแดงเลยว่ะ ก่อนหน้านี้มัน (ริบบิ้นสีแดง) สื่อถึง ยูไนเต็ด อยู่ตลอดเลย พวกมันน่ารังเกียจจริงๆ" ซึ่งนักเตะ ลิเวอร์พูล บางส่วนก็หัวเราะให้กับเรื่องนั้น

    คำพูดของ มิลเนอร์ ทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางคนถูกใจสุดๆ อย่างเช่น "การที่ เจมส์ มิลเนอร์ เรียก ยูไนเต็ด ว่าพวกน่ารังเกียจคือสิ่งที่ทำให้เขาสมควรได้รับการต่อสัญญาไปอีก 5 ปี", "เราต้องปกป้อง เจมส์ มิลเนอร์ ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม" และ "มิลเนอร์ เรียก ยูไนเต็ด ว่าพวกน่ารังเกียจในขณะที่อยู่บนโพเดียม ฮ่าๆๆ นี่แหละรองกัปตันทีมของฉัน" เป็นต้น

WE ARE ALL F*CKING W*NKERS!!!

Yep, instead of celebrating your teams 1st title* in 30 years, James Milner decides to say #MUFC are f*cking w*nkers!

Even in a celebration, they still have #MUFC on their minds

— Manchester United (@NewManUtdNews) July 23, 2020
    ขณะที่ฝั่งสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนก็พูดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน อย่างเช่น "เราทุกคนมันน่ารังเกียจ!!! ใช่ แทนที่แกควรจะฉลองแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปีของแก เจมส์ มิลเนอร์ กลับตัดสินใจที่จะพูดว่า #MUFC เป็นพวกน่ารังเกียจ ขนาดตอนฉลองแชมป์พวกแกยังคิดถึง #MUFC อยู่เลย" และ "เจมส์ มิลเนอร์ พูดถึงเราระหว่างพิธีด้วย ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ใหญ่จริงๆ"

James Milner talking about us during the ceremony. United are gargantuan https://t.co/YivMvA5J3L

— Joel (@SuperLindelof3) July 23, 2020
    สำหรับ มิลเนอร์ นั้น เคยอยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อน ซึ่งทั้ง 2 ทีมก็เป็นคู่อริของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »