ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตกิ๊กทรงโต "โรนัลโด้" ซื้อทีมดิวิชั่น3

อดีตกิ๊กทรงโต "โรนัลโด้" ซื้อทีมดิวิชั่น3

Posted 24/07/2020 by siamsport

ดาเนียลล่า ชาเวซ นางแบบเพลย์บอย อดีตคนเคยอยู่บนเตียงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควักกระเป๋าลงทุนครั้งสำคัญด้วยการซื้อสโมสรในระดับดิวิชั่น 3 ประเทศชิลี โดยตั้งเป้าจะนำทีมขึ้นมาผงาดในลีกสูงสุดให้ได้

               ดาเนียลล่า ชาเวซ นางแบบทรงโต และเป็นอดีตกิ๊ก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ควักกระเป๋าซ์้อสโมสรรันกากัว เซอร์ สปอร์ตส์ คลับ ทีมในระดับดิวิชั่น 3 ประเทศชิลี จากการายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

              นางแบบเพลย์บอยสุดเซ็กซี่ วัย 34 ปีเป็นชาวเมืองรันกากัว และมีผู้คนกดติดตามอินสตาแกรมของเธอมากกว่า 13 ล้านฟอลโลว์ ตัดสินใจลงทุนครั้งสำคัญ ด้วยการซื้อสโมสรดังกล่าว โดยคาดหวังว่าจะช่วยนำพาพวกเขาก้าวขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดดินแดนบ้านเกิด

                  "ฉันสามารถยืนยันทีมเทคนิคของสโมสรได้เลยว่าเราจะได้เห็นการกลับมาของอดีตนักเตะทีมชาติ โรดริโก เปเรซ, เฟร็ด กาโยโซ่ อดีตนักเตะโอฮิกกินส์, เบโต้ กอนซาเลส, โชเช่  และเรายังมีตำนานโอฮิกกินส์อย่าง โจเอล โมลิน่า ด้วย ยินดีต้อนรับสู่ฝันที่แสนยิ่งใหญ่" ชาเวซ ระบุ

              สำหรับ ซาเวซ กลายเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก เมื่อเธออ้างว่าเคยหลับนอนกับ โรนัลโด้ เมื่อปี 2015 ทั้งๆ ที่ในเวลานั้นเขายังคบหาดูใจอยู่กับ อิริน่า เชค นางแบบสาวคนงาม และเรื่องดังกล่าวเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ "ซีอาร์ 7" แยกทางกับซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย

                 "คริสเตียโน่ เป็นคนขี้อายมากๆ ในตอนแรก แต่เมื่อเขาเริ่มมั่นใจเขาช่างเป็นชายชาตรี แม้ว่าจะยังมีอาการกลัวๆ เกร็งๆ อยู่บ้าง เขารักฉัน แต่ไม่กล้าแสดงออกมา ฉันก็แค่อยากเติมเต็มความฝัน และได้มีเซ็กซ์กับเขา ฉันหลงใหลรูปร่างของเขา เขาชอบใบหน้าของฉัน, หน้าอก และที่สำคัญเขาไม่เคยนอนกับสาวเพลย์เมท" ชาเวซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »