ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัปตันของเรา! "เฮนโด้" พามินามิโนะร่วมฉลองแชมป์

กัปตันของเรา! "เฮนโด้" พามินามิโนะร่วมฉลองแชมป์

Posted 24/07/2020 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงความเป็นยอดกัปตันทีมเมื่อสังเกตเห็น ทาคูมิ มินามิโนะ กำลังโดดเดี่ยวในช่วงฉลองแชมป์ จึงเข้าไปพูดคุย และพาเขาไปชูโทรฟี่พรีเมียร์ลีก ซึ่งงานนี้ได้ใจแฟนบอลทั่วโลกจริงๆ

              จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม เมื่อเจ้าตัวเข้าไปพูดคุยกับ ทาคูมิ มินามิโนะ กองกลางชาวญี่ปุ่น ในช่วงระหว่างที่เฉลิมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา

              สตาร์ชาวแดนอาทิตย์อุทัย ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เนื่องจากยังไม่สามารถปรับตัวกับการเล่นในอังกฤษ รวมไปถึงแนวรุกของ "หงส์แดง" ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพยากที่จะสอดแทรกเข้ามาได้

             อย่างไรก็ตาม มินามิโนะ ได้ลงเล่นในเกมลีกจำนวน 9 แมตช์ซึ่งมากพอที่จะมีชื่อรับเหรียญแชมป์ กระนั้นในช่วงที่เฉลิมฉลองความสำเร็จบนเวที ดาวเตะวัย 25 ปีมีอาการเขินๆ และมักจะยืนเคว้งคว้างโดดเดี่ยวในขณะที่เพื่อนร่วมทีมกำลังมีความสุขกับความสำเร็จในครั้งนี้

                 ในช่วงเวลานั้น เฮนเดอร์สัน สังเกตเห็นว่า มินามิโนะ กำลังโดดเดี่ยวก็เลยเดินเข้าไปพูดคุยพร้อมกับพาเขาไปที่ด้านหน้าเวทีเพื่อจะได้ชูโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก โดยพฤติกรรมดังกล่าวทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ประทับใจมากๆ และได้แสดงความเห็นกันมากมาย อย่างรายแรกระบุว่า "รักพฤติกรรมแบบนั้นของ เฮนเดอร์สัน....มินามิโนะ อยู่ด้านหลัง และ เฮนเดอร์สัน พาเขาไปด้านหน้าเพื่อจะได้ชูโทรฟี่แชมป์"

                 ขณะที่อีกรายระบุว่า "เฮนเดอร์สัน เดินเข้าไปหา มินามิโนะ และบอกเขาว่าให้เขาไปสัมผัสโทรฟี่แชมป์ นี่เป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ" ตามด้วยรายที่สาม ทวิตว่า "ไม่มีนักเตะคนไหนแสดงความยินดีกับ มินามิโนะ เลย เขาดูเงียบขรึมและประหม่า เฮนโด้ เข้าไปหาเขาและพาเขาไปชูโทรฟี่แชมป์ เฮนเดอร์สันเป็นกัปตันทีมที่สุดยอดมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »