ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนเดอร์สันชี้1แข้งลิเวอร์พูลได้เครดิตน้อยเกิน

เฮนเดอร์สันชี้1แข้งลิเวอร์พูลได้เครดิตน้อยเกิน

Posted 24/07/2020 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล นั้น คนที่ได้รับคำชมน้อยเกินไปคือ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม พร้อมบอกว่าตนชอบ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สุดๆ

    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 กล่าวว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางเพื่อนร่วมทีมเป็นคนที่ได้รับเครดิตน้อยกว่าความเป็นจริงในทีมชุดนี้

    "หงส์แดง" ชุดปัจจุบันเล่นได้เก่งจนถึงขั้นการันตีแชมป์ลีกได้ตั้งแต่ตอนที่ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 7 นัด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วคนที่ได้รับคำชมจะเป็น ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, เฮนเดอร์สัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อลีสซง เบ็คเกอร์

    อดีตมิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ ให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "ผมเป็นแฟนตัวยงของ จินี่ ผมรู้สึกว่าเขาได้รับเครดิตน้อยไปนิดๆ จริงอยู่ว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่ว่า แต่ผมรู้สึกว่าคนภายนอกมองข้ามเขาไปนิดหน่อย ในฐานะนักเตะแล้วนั้นเขาทำทุกอย่าง เขาทำได้ทั้งรับและรุก แถมยังทำประตูได้ด้วย เขาเก็บบอลเอาไว้ได้ดีและแทบจะไม่เสียบอลเลย สำหรับผมแล้วเขาเป็นคนที่เล่นได้โดดเด่นอย่างแท้จริง เขามีความคงเส้นคงวามากๆ"

    เฮนเดอร์สัน เสริมว่าตนชอบ ฟีร์มีโน่ มากๆ ด้วย "ผมชอบ บ็อบบี้ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะคนโปรดของผม เขาทำงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ผมชอบทุกอย่างเกี่ยวกับเขา เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ ของทีมชุดนี้ และหลายอย่างที่เขาทำมันก็โดนคนมองข้ามไป เขาเป็นอีก 1 นักเตะระดับโลกที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และเป็นอีกคนที่สร้างผลกระทบให้ทีมได้เป็นอย่างมากนับตั้งแต่ที่มาจาก เยอรมนี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »