ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนตำแหน่งเดียวกัน!ชไมเคิ่ลเห็นใจเดเคอา

คนตำแหน่งเดียวกัน!ชไมเคิ่ลเห็นใจเดเคอา

Posted 24/07/2020 by siamsport

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายด่าน เลสเตอร์ ระบุ เห็นใจ ดาบิด เด เคอา ที่โดนตำหนิอย่างรุนแรงตลอดช่วงที่ผ่านมา พร้อมบอกว่า เด เคอา ยังเป็นนายทวารระดับโลกอยู่

    แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นใจและปกป้อง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ เด เคอา กำลังโดนตำหนิอย่างหนัก

    เด เคอา ฟอร์มตกตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว จนทำให้เจ้าตัวโดนตำหนิตลอดช่วงที่ผ่านมา และตอนนี้มันก็ถึงขั้นมีการตั้งประเด็นด้วยว่าในฤดูกาลหน้า ดีน เฮนเดอร์สัน ควรจะได้เป็นตัวจริงของ "ปีศาจแดง" แทนที่เขาหรือเปล่า หลังจากที่ เฮนเดอร์สัน ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

    ชไมเคิ่ล คนลูกเ ผยว่า "มันสามารถเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากมากๆ ได้ และคุณต้องไม่ลืมว่าพวกคุณน่ะไม่ได้ลงไปยืนเฝ้าเสาจริงๆ ที่ผมพูดแบบนี้มันไม่ใช่ว่าผมตั้งใจจะดูหมิ่นนักข่าวหรือกูรูหรอกนะ พวกคุณชอบบอกว่ามันเป็นการเล่นที่ผิดพลาดหรือเกิดความผิดพลาดบางอย่าง จริงอยู่ว่าบางครั้งนักเตะในสนามเล่นผิดพลาดแบบชัดเจนจริงๆ แต่หลายครั้งมันเป็นการเพ่งเล็งไปที่ผู้รักษาประตูเป้นหลัก เพราะงานของกูรูกับนักข่าวคือการวิเคราะห์การเล่น นั่นเป็นงานของพวกเขา"

    "พวกเขาพูดถึงมุมมองของตัวเองเกี่ยวกับผู้รักษาประตู อย่างเช่นจุดการวางมือ, ตำแหน่งการยืน, เรื่องเทคนิค ซึ่งบางครั้งมันค่อนข้างส่งผลเสียกับผู้รักษาประตู คุณจะได้ยินความเห็นแบบว่า "ใช้มือผิดแบบ" หรือเรื่องบางเรื่องที่พวกเขาจะพูดจนทำให้คนดูคิดไปว่า -เออ ใช่ เขาทำอย่างนั้นอีกแล้ว-"

    "บางครั้งการพูดแบบนั้นมันก็อาจจะเป็นอันตรายได้ เพราะจู่ๆ มันจะเริ่มสร้างโมเมนตัมบางอย่างขึ้นมา และสำหรับคนอย่าง ดาบิด แล้วนั้น ผมก็รู้สึกเห็นใจเขามากๆ เพราะเขาเคยทำผลงานได้น่าเหลือเชื่อเป็นเวลาหลายปี และผู้รักษาประตูทุกคนต่างก็เคยเจอช่วงเวลาฟอร์มตกกันทั้งนั้น"

    "นอกจากนี้มันยังมีแรงกดดันจากการที่มีผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ (ดีน เฮนเดอร์สัน) ที่อาจจะขึ้นมาติดทีมได้ด้วย ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่แต่เมื่อทีมของคุณมีผู้รักษาประตูชาวอังกฤษอยู่ในทีมแล้วน่ะ มันก็เป็นเรื่องที่มีความหมายมากๆ และพวกเขามักจะพูดในเชิงชื่นชมผู้รักษาประตูชาวอังกฤษอย่างเต็มที่"

    "ผมหวังจากใจจริงว่าคนอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งกำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมนั้น จะได้รับโอกาสให้พัฒนาฝีมือของตัวเองได้ ผมหวังว่าเขาจะเจอเรื่องแบบนั้น ถ้าเขาได้เล่นอีกสัก 1 หรืออาจจะ 2 ฤดูกาลกับที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และยังทำได้ดีเหมือนเดิมแล้วล่ะก็ เขาก็จะพร้อมแน่ๆ (สำหรับการเป็นมือ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด)"

    "อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ดาบิด เด เคอา ก็ยังเป็นผู้รักษาประตูระดับโลกอยู่ ตำแหน่งนี้น่ะเป็นตำแหน่งที่ไม่ได้รับความเห็นใจเลย และคนที่ลงไปเล่นเป็นผู้รักษาประตูน่ะไม่สามารถทำพลาดได้เลย เพราะไม่อย่างนั้นคุณก็จะโดนลงโทษอย่างร้ายแรง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »