ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สว่าไง?คาร์ร่าหยันเชลซีไม่รุ่งแน่ถ้ายังใช้เกปาเฝ้าเสา

แลมพ์สว่าไง?คาร์ร่าหยันเชลซีไม่รุ่งแน่ถ้ายังใช้เกปาเฝ้าเสา

Posted 24/07/2020 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าเกิด เชลซี ยังทู่ซี้ใช้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า เป็นตัวจริงต่อไป พวกเขาก็ไม่มีทางไปไหนได้ไกล แถมบอกว่านอกจากตำแหน่งนายทวารแล้วนั้น "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็จำเป็นต้องเสริมทัพในแนวหลังด้วย

    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เชลซี จะไม่มีทางพัฒนาไปจนถึงขั้นเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีกได้ ถ้าหากยังใช้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า เป็นผู้รักษาประตูตัวจริงต่อไป

    "สิงโตน้ำเงินคราม" ทุ่มเงินสูงถึง 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) เพื่อดึง เกปา มาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 จนทำให้เขาเป็นนายด่านที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลก แต่เจ้าตัวก็ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก จนทำให้เริ่มมีข่าวลือว่า เชลซี จะซื้อนายทวารคนใหม่มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

    คาร์ราเกอร์ เผยว่า "เชลซี ไม่มีทางไปไหนได้ไกลแน่ๆ นอกจากว่าจะเปลี่ยนผู้รักษาประตูซะก่อน พอดู เชลซี ในตอนนี้แล้วมันก็ทำให้ผมย้อนกลับไปคิดว่าผู้รักษาประตูมันมีความสำคัญมากแค่ไหน และผมก็ชอบหลายอย่างเกี่ยวกับประเด็นนี้ มันทำให้ผมย้อนนึกไปถึงจุดที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยเจอเมื่อราว 2 ปีก่อนในหลายๆ ด้าน"

    "เขา (ผู้จัดการทีม เชลซี แฟร้งค์ แลมพาร์ด) ทำได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว ใช่ แฟร้งค์ ยังเพิ่งอยู่ในช่วงแรกๆ ของการคุมทีม แต่การเสริมทัพครั้งใหญ่มันสามารถเปลี่ยนทีมของคุณจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ ผมยังคิดว่า เชลซี ต้องการกองหลังคนใหม่อยู่ คุณก็เห็นกันแล้วว่าพวกเขาเสียประตูไปมากแค่ไหน แต่ถ้าพูดกันตามตรงแล้วผมคิดว่าส่วนใหญ่แล้วมันเป็นความผิดของผู้รักษาประตูมากกว่า"

    "เชลซี มีเซนเตอร์ฮาล์ฟหลายคน แต่ไม่มีใครที่เป็นคนที่โดดเด่นจริงๆ สักคน นั่นเป็นจุดที่พวกเขาจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ถ้าหากพวกเขาอยากจะลุ้นแชมป์แข่งกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ พวกเขาเป็นทีมที่มีสถิติแย่ที่สุดในด้านป้องกันลูกเตะมุม มันเป็นปัญหาใหญ่ของ เชลซี เลย จริงอยู่ว่าพวกเขาได้ แวร์เนอร์ มาร่วมทีม, ได้เด็กหนุ่มจาก อาแจ็กซ์ มาเสริมทัพ (ฮาคิม ซีเย็ค) รวมถึงยังมีการพูดเกี่ยวกับ (ไค) ฮาแวร์ทซ์ ด้วย ทั้งหมดมันฟังดูเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม และทำให้แฟนบอลตื่นเต้นสุดๆ แต่มันจะไม่มีความหมายเลยถ้าคุณไม่แก้ปัญหาตรง 3 แนวรับและตำแหน่งผู้รักษาประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »