ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ฟาบินโญ่" เซ็งเป็ดโดนปล้นบ้านช่วงฉลองแชมป์ลีก

"ฟาบินโญ่" เซ็งเป็ดโดนปล้นบ้านช่วงฉลองแชมป์ลีก

Posted 24/07/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูลเอคโค่ สื่อดังประจำท้องถิ่น รายงาน ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งลิเวอร์พูล โดนตีนแมวบุกเข้าปล้นในช่วงระหว่างที่เขากับภรรยาอยู่ร่วมเหตุการณ์ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยงานนี้เครื่องเพชร อัญมณี หายไปเพียบ ส่วนรถยนตร์ได้กลับคืนมาแล้ว

               ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล สุดเซ็งหลังบ้านพักโดนโจรบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินมากมาย ในช่วงระหว่างที่เขาอยู่กับเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ในการเฉลิมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา

              หลังจบเกมที่เปิดรังแอนฟิลด์ ถล่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 5-3 ได้มีการทำพิธีมอบเหรียญแชมป์ และโทรฟี่พรีเมียร์ลีกให้กับทัพ "เดอะ เร้ดส์" โดยงานนี้ครอบครัวของนักเตะ ได้รับอนุญาตเป็นกรณีพิเศษให้เข้ามาร่วมอยู่ในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์สโมสรในบ็อกซ์พิเศษที่สนาม

              อย่างไรก็ตามหลังจากที่เสร็จสิ้นช่วงเวลาแห่งความสุข ฟาบินโญ่กับ รีเบก้า ทาวาเรส  ภรรยาเดินทางกลับมาที่บ้านพักในฟอร์มบี้ และพบว่าเคหสถานของตัวเองโดนปล้น โดยงานนี้มีทรัพย์สินมีค่ามากมายถูกขโมยหายไปรวมไปถึงเครื่องประดับ อัญมณี เพชรนิลจินดา และรถยนต์หรูยี่ห้ออาวดี้ อาร์เอส 6 สีเทา แต่รถถูกพบอยู่ที่เมืองวีแกน

                  จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าช่วงเวลาที่โจรก่อเหตุอาจจะประมาณ 15.00 น.ของวันพุธไปจนถึง 04.00 น.ของวันพฤหัสบดี และเจ้าของบ้านมาพบว่าบ้านถูกปล้นหลังจากเดินทางกลับมาถึงที่พัก โดยโฆษกตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ กล่าวว่า "เจ้าหน้าที่สืบสวนในเซฟตัน ได้รับแจ้งว่ามีการโจรกรรมที่ฟอร์มบี้ มีการแจ้งตำรวจให้ไปยังที่เกิดเหตุช่วงก่อนเช้าตรู่ (วันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ค.) ตอนที่เจ้าของบ้านเข้าไปในบ้านของพวกเขาแล้วพบว่าบ้านถูกปล้น"

                "ไม่มีใครอยู่ภายในบ้านช่วงเวลาที่เกิดเหตุ แต่คาดว่าการโจรกรรมคงเกิดขึ้นในช่วงเวลา 15.00 น.ของวันพุธที่ 22 กรกฎาคม และ 04.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม มีเครื่องเพชรและเครื่องประดับหลายชิ้นทุกขโมยไป รวมทั้งรถยนต์อาวดี้ อาร์เอส 6 สีเทา ซึ่งจากนั้นมีการคบรถอยู่บริเวณเมืองวีแกน"

                "บ้านและรถมีการตรวจสอบอย่างละเอียดจากเจ้าหน้าที่สืบสวนในสถานที่เกิดเหตุ และกล้องซีซีทีวีอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ขอให้ทุกๆ คนแจ้งข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ โดยเฉพาะใครก็ตามที่อยู่ในพื้นที่นี้ และอาจจะภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งแสดงให้เห็นว่ารถยนต์อาวดี้ อาร์เอส 6 สีเทาขับผ่านไป ให้ติดต่อกลับมาที่เจ้าหน้าที่ด้วย" โฆษก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »