ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูลั่นอยากได้2แข้งดังต้องซื้อขาดอย่างเดียว

แมนยูลั่นอยากได้2แข้งดังต้องซื้อขาดอย่างเดียว

Posted 25/07/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องต่อไปจะไม่ส่ง คริส สมอลลิ่ง กับ อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายแบบยืมตัวอีกแล้ว เพราะต้องการขายขาดเนื่องจากจะนำเงินไปลงทุนกับนักเตะใหม่ ฉะนั้นหาก โรม่า กับ อินเตอร์ หรือสโมสรอื่นๆ ต้องการนักเตะไปใช้งานก็ต้องทุ่มเงินเท่านั้น

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ปล่อย คริส สมอลลิ่ง และ อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวอีกต่อไป ฉะนั้นหาก โรม่า กับ อินเตอร์ มิลาน อยากได้นักเตะไปใช้งาน ต้องซื้อขาดเท่านั้น จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

    จากสัญญาฉบับเดิม สมอลลิ่ง กับ ซานเชซ ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ "หมาป่าเหลืองแดง" และ "งูใหญ่" ตามลำดับจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน แต่ด้วยการที่เกมลีกจำเป็นต้องขยายระยะเวลาการแข่งขันออกไป เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เกมลีกจะสิ้นสุดลงในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคม

    ดังนั้นภายใต้สัญญาปัจจุบันของทั้งคู่ พวกเขาจะต้องเดินทางกลับมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันศึกกัลโช่ เซเรีย อา เกมสุดท้ายในวันที่ 2 ส.ค.นี้ ซึ่งนั่นหมายความว่านักเตะทั้งสองคนจะพลาดช่วยต้นสังกัดชั่วคราวทำศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ไปโดยปริยาย

    นอกจากนี้ สกายสปอร์ตส์ ยังระบุว่าทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการที่จะขาย สมอลลิ่ง และ ซานเชซ แบบถาวร เพราะพวกเขาอยากได้เงินเพื่อนำไปใช้ลงทุนในการซื้อผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกเปิดตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »