ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซึ้งน้ำตาซึม! "ลัลลาน่า" กล่าวอำลาลิเวอร์พูลสุดตื้นตัน

ซึ้งน้ำตาซึม! "ลัลลาน่า" กล่าวอำลาลิเวอร์พูลสุดตื้นตัน

Posted 25/07/2020 by siamsport

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล กล่าวอำลา "หงส์แดง" หลังจากช่วยทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ บอกนี่คือช่วงเวลาที่ทั้งสุขและเศร้า แต่ตนจะมองย้อนกลับมาด้วยความปิติยินดีที่ได้สวมชุด "เดอะ เร้ดส์"

    อดัม ลัลลาน่า กองกลางมากประสบการณ์ ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดซึ้งหลังจากที่นักเตะเตรียมโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ ระบุโชคดีมากๆ ที่ได้มาเป็นหนึ่งในขุนพล "หงส์แดง" และคว้าแชมป์เยอะแยะมากมายร่วมกับสโมสรแห่งนี้

    ดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 32 ปี เพิ่งขยายสัญญาระยะสั้นกับต้นสังกัดเนื่องจากซีซั่นนี้ต้องยืดออกไปเพราะเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามนักเตะก็มีส่วนสำคัญกับความสำเร็จของทีมโดยเฉพาะการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยกย่อง ลัลลาน่า ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอิทธิพลกับทีมมากที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วย และยังมีความเป็นมืออาชีพสูง โดยตลอดระยะเวลา 6 ปีที่อยู่กับ "เดอะ เร้ดส์" นักเตะลงเล่นไปประมาณ 178 เกมจากทุกรายการ และนำความสำเร็จมาสู่ทีมมากมาย

        ลัลลาน่า ซึ่งเตรียมจะย้ายไปร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เจ้านายเก่าที่ปัจจุบันคุมทัพ "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจว่า "มันเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบจริงๆ แน่นอนว่านี่เป็นวันที่น่าเศร้า เพราะนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายของผมที่แอนฟิลด์ แต่ทุกอย่างมันเป็นเรื่องปกติที่ต้องเกิดขึ้น"

        "ผมย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เพื่อต้องการคว้าแชมป์ และผมโชคดีมากๆ ที่ได้ทั้งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, คลับ เวิลด์ คัพ, พรีเมียร์ลีก, ซูเปอร์ คัพ ดังนั้นนี่เป็นวันที่สุดแสนมีความสุข และผมจะมองย้อนกลับมาพร้อมกับความรู้สึกที่สุดแสนมีความสุข" ลัลลาน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟาบินโญ่" เซ็งเป็ดโดนปล้นบ้านช่วงฉลองแชมป์ลีก
    ลิเวอร์พูลเอคโค่ สื่อดังประจำท้องถิ่น รายงาน ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งลิเวอร์พูล โดนตีนแมวบุกเข้าปล้นในช่วงระหว่างที่เขากับภรรยาอยู่ร่วมเหตุการณ์ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยงานนี้เครื่องเพชร อัญมณี หายไปเพียบ ส่วนรถยนตร์ได้กลับคืนมาแล้ว
  • เฮนเดอร์สันชี้1แข้งลิเวอร์พูลได้เครดิตน้อยเกิน
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล นั้น คนที่ได้รับคำชมน้อยเกินไปคือ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม พร้อมบอกว่าตนชอบ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สุดๆ
  • กัปตันของเรา! "เฮนโด้" พามินามิโนะร่วมฉลองแชมป์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงความเป็นยอดกัปตันทีมเมื่อสังเกตเห็น ทาคูมิ มินามิโนะ กำลังโดดเดี่ยวในช่วงฉลองแชมป์ จึงเข้าไปพูดคุย และพาเขาไปชูโทรฟี่พรีเมียร์ลีก ซึ่งงานนี้ได้ใจแฟนบอลทั่วโลกจริงๆ
  • อริตัวจริง!มิลเนอร์ไม่พลาดเหน็บแมนยูตอนฉลองแชมป์
    เจมส์ มิลเนอร์ พาดพิง แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างพิธีรับถ้วยแชมป์ ทำเอา "เดอะ ค็อป" ถูกใจกันมากๆ ส่วนฝั่งสาวก "ปีศาจแดง" ก็เหน็บแนมกลับไปเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »