ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียกแขก! "เปเรยร่า" ลั่นเกลียด2สตาร์ลิเวอร์พูลโคตรยโส

เรียกแขก! "เปเรยร่า" ลั่นเกลียด2สตาร์ลิเวอร์พูลโคตรยโส

Posted 25/07/2020 by siamsport

อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาเหาใส่หัวแท้ๆ หลังแสดงความเห็นจัดหนักจัดเต็มใส่ เจมส์ มิลเนอร์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ สองแข้ง ลิเวอร์พูล โดยงานนี้เจ้าตัวถึงขนาดตราหน้าว่าเป็นแข้งยโสและทะนังตัวจนน่าหมั่นไส้

    อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจตนไม่ชอบนักเตะอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ สองสตาร์ดัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เนื่องจากมองว่าเป็นนักเตะที่หยิ่งยโสโอหังมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    ก่อนหน้านี้มีกรณีเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ มิลเนอร์ พูดจาเหน็บแนม "ปีศาจแดง"  ในระหว่างพิธีฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ เมื่อ เปเรยร่า แสดงความเห็นผ่าน Desimpedidos รายการฟุตบอลทางเว็บไซต์ยูทูบ (YouTube) ที่ใช้ภาษาโปรตุกีส ที่จงใจโจมตี 2 แข้ง "หงส์แดง"

        จากบทสนทนาระหว่างให้สัมภาษณ์กับรายการดังกล่าว ดาวเตะเลือดแซมบ้า ได้พูดถึง ฟาน ไดค์ กับ มิลเนอร์ โดยใช้ภาษาโปรตุกีสว่า "Marrento" ซึ่งแปลเป็นภาษอังกฤษประมาณว่า "หยิ่งยโส" หรือ "ทะนงตัว" เลยทีเดียว "ผมไม่ชอบคนแบบนั้น, มิลเนอร์ นั่นแหละ และขอบอกจากใจกับคุณเลยว่า ผมไม่ชอบอีกคนด้วยที่เล่นกองหลัง ชื่อ ฟาน ไดค์ เขามันพวกยโส แนวทางการเล่นของเขามันช่างทะนงตัวเหลือเกิน"

    ขณะเดียวกับ เปเรยร่า ยอมรับว่าตนชื่นชอบ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังอาร์เซน่อล และ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ เชลซี สองนักเตะเพื่อนร่วมชาติ "ดาวิด ลุยซ์ กับ วิลเลี่ยน เป็นคนดีมากๆ" นอกจากนี้เจ้าตัวยังเชิดชู ติอาโก้ ซิลวา, มาร์กินญอส และ เซร์คิโอ รามอส ในฐานะนักเตะชั้นยอดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซึ้งน้ำตาซึม! "ลัลลาน่า" กล่าวอำลาลิเวอร์พูลสุดตื้นตัน
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล กล่าวอำลา "หงส์แดง" หลังจากช่วยทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ บอกนี่คือช่วงเวลาที่ทั้งสุขและเศร้า แต่ตนจะมองย้อนกลับมาด้วยความปิติยินดีที่ได้สวมชุด "เดอะ เร้ดส์"
  • "ฟาบินโญ่" เซ็งเป็ดโดนปล้นบ้านช่วงฉลองแชมป์ลีก
    ลิเวอร์พูลเอคโค่ สื่อดังประจำท้องถิ่น รายงาน ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งลิเวอร์พูล โดนตีนแมวบุกเข้าปล้นในช่วงระหว่างที่เขากับภรรยาอยู่ร่วมเหตุการณ์ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยงานนี้เครื่องเพชร อัญมณี หายไปเพียบ ส่วนรถยนตร์ได้กลับคืนมาแล้ว
  • เฮนเดอร์สันชี้1แข้งลิเวอร์พูลได้เครดิตน้อยเกิน
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล นั้น คนที่ได้รับคำชมน้อยเกินไปคือ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม พร้อมบอกว่าตนชอบ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สุดๆ
  • กัปตันของเรา! "เฮนโด้" พามินามิโนะร่วมฉลองแชมป์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงความเป็นยอดกัปตันทีมเมื่อสังเกตเห็น ทาคูมิ มินามิโนะ กำลังโดดเดี่ยวในช่วงฉลองแชมป์ จึงเข้าไปพูดคุย และพาเขาไปชูโทรฟี่พรีเมียร์ลีก ซึ่งงานนี้ได้ใจแฟนบอลทั่วโลกจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »