ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับความจริง!โซลชาเผยตอนนี้แมนยูยังเทียบ2ทีมคู่อริไม่ได้

รับความจริง!โซลชาเผยตอนนี้แมนยูยังเทียบ2ทีมคู่อริไม่ได้

Posted 25/07/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังเทียบกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ พร้อมย้ำ ต่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมกับ เลสเตอร์ แต่ทีมของตนก็ไม่ควรตายใจเด็ดขาด

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทีมของตนยังห่างชั้นจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่เยอะพอตัว

    แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ในลีก 13 นัดติดต่อกันแล้ว โดยครั้งสุดท้ายที่พวกเขาพบกับความปราชัยต้องย้อนไปถึงเกมที่พ่าย เบิร์นลี่ย์ 0-2 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้บางคนมองว่าซีซั่นหน้าพวกเขาอาจจะมีลุ้นเบียดแย่งแชมป์กับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สูสีขึ้น

    โซลชา เผยว่า "เรายังไม่อยู่ในจุดที่ต้องการไม่ว่าจะในด้านไหนก็ตาม เรายังเหลือเกมให้เล่นอีก 1 นัดในการแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีขึ้นแล้ว ถ้าเราได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมกับ เลสเตอร์ แล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่าหลายคนคงจะบอกว่านี่เป็นการเดินทางที่ดี แต่ผมขอย้ำอีกครั้งว่านี่ยังไม่ใช่ตอนจบในการเดินทางของเรา ถ้าคุณไปถึงจุดที่ต้องการได้มันก็ไม่ใช่ว่าคุณจะผ่อนคลายได้ คุณต้องเดินหน้าอีกครั้งและไล่ล่าเป้าหมายต่อไปให้ได้ เรารู้ดีว่าตอนนี้มี 2 ทีมที่อยู่เหนือเรา ดังนั้นเราก็ต้องยกระดับขึ้นให้ดีกว่าเดิมอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูลั่นอยากได้2แข้งดังต้องซื้อขาดอย่างเดียว
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องต่อไปจะไม่ส่ง คริส สมอลลิ่ง กับ อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายแบบยืมตัวอีกแล้ว เพราะต้องการขายขาดเนื่องจากจะนำเงินไปลงทุนกับนักเตะใหม่ ฉะนั้นหาก โรม่า กับ อินเตอร์ หรือสโมสรอื่นๆ ต้องการนักเตะไปใช้งานก็ต้องทุ่มเงินเท่านั้น
  • เตรียมหยั่งเชิง!เผยตัวเลขแมนยูยื่นประเดิมล่าซานโช่
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเปิดฉากล่า เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ ด้วยการให้ข้อเสนอที่จะจ่ายทันที 55 ล้านปอนด์ พร้อมกับมีค่าเงื่อนไขต่างๆ ที่อาจจะทำให้ดีลพุ่งไปในระดับเกิน 80 ล้านปอนด์
  • คนตำแหน่งเดียวกัน!ชไมเคิ่ลเห็นใจเดเคอา
    แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายด่าน เลสเตอร์ ระบุ เห็นใจ ดาบิด เด เคอา ที่โดนตำหนิอย่างรุนแรงตลอดช่วงที่ผ่านมา พร้อมบอกว่า เด เคอา ยังเป็นนายทวารระดับโลกอยู่
  • สัญญาณอันตราย! เปิดเหตุผลชวนเสียวอาจทำแมนยูหลุดท็อปโฟร์
    ชะตากรรมตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังอยู่ในมือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สัญญาณที่แข้ง "ผีแดง" แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในเกมเสมอกับ เวสต์แฮม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา นั่นคือความเหนื่อยล้า และสิ่งนี้จะกลายเป็นอุปสรรคในนัดสุดท้ายอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »