ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียกฟอร์มกับทีมอื่น!ชวาร์เซอร์แนะเดเคอาเก็บข้าวของลาแมนยู

เรียกฟอร์มกับทีมอื่น!ชวาร์เซอร์แนะเดเคอาเก็บข้าวของลาแมนยู

Posted 25/07/2020 by siamsport

มาร์ค ชวาร์เซอร์ ระบุ ดาบิด เด เคอา ควรจะเก็บข้าวของออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะดีกว่า เพื่อที่จะได้ไปเรียกฟอร์มเก่งกลับมาจากทีมอื่น โดยบอกว่าการย้ายทีมมันจะทำให้มีแรงกระตุ้นใหม่ๆ

    มาร์ค ชวาร์เซอร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติออสเตรเลีย แนะนำ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าควรจะย้ายออกจากทีม เพื่อทำให้ตัวเองกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

    เด เคอา เคยโชว์ฟอร์มได้สุดยอดในช่วงหลายฤดูกาลก่อนด้วยการเซฟชอตที่น่าเหลือเชื่อได้หลายต่อหลายครั้ง แต่เขาเริ่มเล่นพลาดง่ายเกินไปตั้งแต่ฤดูกาลก่อนจนทำให้ตอนนี้บางคนมองว่าเขาไม่สมควรได้เป็นตัวจริงให้กับ "ปีศาจแดง" อีกต่อไปแล้ว

    ชวาร์เซอร์ ซึ่งเคยอยู่กับ เชลซี เผยว่า "เมื่อคุณอยู่กับทีมใดทีมหนึ่งเป็นเวลานานแล้วน่ะ คนก็จะเริ่มคิดว่าคุณกำลังอยู่ในช่วงขาลง, คิดว่าคุณหมดสภาพแล้ว และคุณก็จำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อที่จะได้เริ่มกระบวนการในการทำให้ตัวเองกลับมามีความกระปรี้กระเปร่า"

    "สำหรับผมแล้วนั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยทำ เพราะมันทำให้ผมมีแรงจูงใจที่จะพิสูจน์ให้แฟนบอลกลุ่มใหม่รวมถึงเพื่อนร่วมทีมกลุ่มใหม่เห็นว่าพวกเขาคิดผิด ส่วนตัวแล้วผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ เด เคอา ต้องย้ายออกจากทีมแล้วล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผื่อแห้วซานโช่!แมนยูถกบาเยิร์นหวังยืมโกมันใช้งาน
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคุยกับ บาเยิร์น ถึงการขอดึง คิงส์เล่ย์ โกมัน มาใช้งาน โดยอาจจะเป็นในสัญญายืมตัว และว่ากันว่า โกมัน สนใจที่จะมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • รับความจริง!โซลชาเผยตอนนี้แมนยูยังเทียบ2ทีมคู่อริไม่ได้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังเทียบกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ พร้อมย้ำ ต่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมกับ เลสเตอร์ แต่ทีมของตนก็ไม่ควรตายใจเด็ดขาด
  • แมนยูลั่นอยากได้2แข้งดังต้องซื้อขาดอย่างเดียว
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องต่อไปจะไม่ส่ง คริส สมอลลิ่ง กับ อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายแบบยืมตัวอีกแล้ว เพราะต้องการขายขาดเนื่องจากจะนำเงินไปลงทุนกับนักเตะใหม่ ฉะนั้นหาก โรม่า กับ อินเตอร์ หรือสโมสรอื่นๆ ต้องการนักเตะไปใช้งานก็ต้องทุ่มเงินเท่านั้น
  • เตรียมหยั่งเชิง!เผยตัวเลขแมนยูยื่นประเดิมล่าซานโช่
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเปิดฉากล่า เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ ด้วยการให้ข้อเสนอที่จะจ่ายทันที 55 ล้านปอนด์ พร้อมกับมีค่าเงื่อนไขต่างๆ ที่อาจจะทำให้ดีลพุ่งไปในระดับเกิน 80 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »