ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผิดที่หยาบคาย!แลมพาร์ดลั่นไม่ขอโทษยันสตาฟฟ์ลิเวอร์พูลควรโดน

ผิดที่หยาบคาย!แลมพาร์ดลั่นไม่ขอโทษยันสตาฟฟ์ลิเวอร์พูลควรโดน

Posted 25/07/2020 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ระบุ แม้ว่าจะรู้สึกผิดที่พูดหยาบคายในระหว่างเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่คิดที่จะขอโทษกับพฤติกรรมที่ปกป้องลูกทีมแบบดุเดือด พร้อมยืนกรานว่าสตาฟฟ์ของ "หงส์แดง" ทำผิดกฎ

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่าไม่ขอโทษกับการที่ตนแสดงพฤติกรรมดุเดือดในการปกป้องลูกทีมระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 3-5 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ก็ขอโทษที่ใช้คำหยาบคายในช่วงดังกล่าว

    ในช่วงหนึ่งของนัดนั้น แลมพาร์ด แสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของกรรมการที่บอกว่าทีมของตนทำฟาวล์ ซึ่งในจังหวะนั้นสตาฟฟ์โค้ชบางคนของ ลิเวอร์พูล ลุกขึ้นมาตะโกนแย้ง แลมพาร์ด แถมอดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษยังอ้างว่ามีคนยิ้มแบบเยาะเย้ยใส่เขาด้วย

    เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ แลมพาร์ด โมโหมากๆ จนถึงขั้นตวาดอย่างหนัก และถึงแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะพยายามพูดให้ แลมพาร์ด สงบสติลง แต่กุนซือ เชลซี ก็ยังระเบิดอารมณ์อย่างต่อเนื่องจนถึงขั้นเผลอสบถใส่ คล็อปป์ อีกต่างหาก

    แลมพาร์ด เผยว่า "ในกรณีของภาษาที่ผมใช้ไปนั้นผมยอมรับว่าผมรู้สึกเสียใจที่พูดหยาบคายแบบนั้น จังหวะแบบนั้นมันถูกนำมาฉายซ้ำบนโซเชียลมีเดียเยอะมาก และผมก็ตระหนักถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดี ผมมีลูกสาว 2 คน และพวกเธอก็เล่นโซเชียลมีเดียด้วย ดังนั้นผมเลยรู้สึกเสียใจที่ใช้คำหยาบคายแบบนั้น"

    "อย่างไรก็ตาม ในแง่ของการที่ผมแสดงอารมณ์ร่วมแบบนั้นเพื่อปกป้องทีมของผมแล้วเนี่ย ผมก็ต้องขอบอกว่าผมไม่คิดที่จะขอโทษ แต่แน่นอนว่าผมน่าจะรับมือกับมันในแบบที่ต่างออกไปได้ด้วยการไม่พูดหยาบคายแบบนั้น"

    "ผมไม่ได้หงุดหงิดกับการฉลองของ ลิเวอร์พูล ผมไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นแม้แต่นิดเดียว ลิเวอร์พูล สมควรจะฉลองให้มากที่สุดตามที่พวกเขาต้องการ เมื่อพิจารณาถึงผลงานที่พวกเขาทำได้มาตลอดทั้งฤดูกาลน่ะ พวกเขาก็สามารถฉลองตามแบบที่ทำหลังจบเกมได้, พวกเขาสามารถฉลองทุกประตูที่พวกเขาทำได้ เหมือนที่พวกเขาฉลองกันอย่างเต็มที่ในตอนที่การันตีการได้แชมป์เมื่อ 1 เดือนก่อน และพวกเขาก็สมควรได้ฉลองร่วมกับแฟนๆ อีก 1 ครั้งตามที่พวกเขาพูดกันเหมือนกัน"

    "ที่จริงผมไม่มีปัญหาอะไรที่จะไปดื่มเบียร์กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และร่วมแสดงความยินดีกับสิ่งที่พวกเขาทำได้ในฤดูกาลนี้ด้วยซ้ำ แต่มันมีพฤติกรรมบางอย่างจากซุ้มม้านั่งสำรองของพวกเขาที่ทำให้ผมไม่ชอบใจ ผมไม่ได้โมโหกับการกระทำของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คนที่ทำให้ผมไม่พอใจคือคนที่อยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง ผมรู้สึกว่าพวกเขาเลยเถิดเกินไป และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิด แต่มันก็จบไปแล้วล่ะนะ ในกีฬาฟุตบอลน่ะผู้จัดการทีมส่วนใหญ่, นักเตะหลายคน และบรรดาแฟนๆ จะมีอารมณ์ร่วมสูงเป็นธรรมดา ผมเสียใจกับภาษาที่ใช้ไป และผมก็ไม่สนใจอดีตแล้วล่ะ"

    แลมพาร์ด ยืนกรานด้วยว่าสตาฟฟ์โค้ชของ ลิเวอร์พูล ทำผิดกฎเกี่ยวกับการสั่งการจากข้างสนามอย่างชัดเจน "มันขัดกับกฎในการทำหน้าที่จากซุ้มม้านั่งสำรอง ผู้จัดการทีมจะเป็นคนประท้วงเรื่องคำตัดสิน ซึ่งมันอาจจะถูกหรือผิดก็ได้ แล้วจากนั้นคุณก็จะมาคุยกัน แต่เมื่อมีคนกระโจนขึ้นมาจากซุ้มม้านั่งสำรองและอยากพูดกับผมจากอีกฟากหนึ่ง พร้อมกับยิ้มเยาะเย้ยใส่ผม แล้วจากนั้นก็ยังทำอย่างนั้นต่ออีกพักหนึ่งน่ะ มันก็ถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎอย่างชัดเจน ผมไม่ได้โกรธ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่สตาฟฟ์ที่อยู่ด้านหลังเขาทำเลยเถิด และนั่นทำให้ผมหงุดหงิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »