ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปลื้มเลย!ลูกากูแฮปปี้หลังทำสถิติยิงมากสุดในอาชีพค้าแข้ง

ปลื้มเลย!ลูกากูแฮปปี้หลังทำสถิติยิงมากสุดในอาชีพค้าแข้ง

Posted 26/07/2020 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน รับแฮปปี้สุดๆ หลังทำสถิติยิงมากสุดในอาชีพการเล่นฟุตบอล พร้อมเร้าเพื่อนๆ ทัพ "งูใหญ่" เค้นฟอร์มเก่งให้มากกว่านี้ในช่วงท้ายของซีซั่น

     โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของ อินเตอร์ มิลาน เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก กับการที่ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ตัวเองทำประตูได้มากที่สุดในอาชีพการเล่นฟุตบอล หลังทำสองตุงในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดล่าสุดที่ "งูใหญ่" บุกถล่ม เจนัว 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

     สองประตูจากเกมนี้ ทำให้ฤดูกาล 2019/20 ลูกากู ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน กดไปแล้วถึง 29 ประตูรวมทุกรายการ (จากการลงเล่น 45 นัด) ซึ่งถือเป็นฤดูกาลที่เจ้าตัวทำประตูได้มากที่สุดในการเล่นฟุตบอล ทุบสถิติเดิม 27 ประตู ที่เคยทำเอาไว้ในซีซั่น 2017/18 สมัยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง"

     นอกจากนี้จำนวน 23 ประตู ในศึก เซเรีย อา ยังทำให้ ลูกากู กลายเป็นนักเตะ อินเตอร์ ที่ทำประตูใน เซเรีย อา ฤดูกาลแรก ได้มากสุดอันดับสาม ต่อจาก อิสต์วาน แยร์ส (26 ประตู ในซีซั่น 1948/49) และ โรนัลโด้ (25 ประตู ในซีซั่น 1997/98) อีกด้วย

         "ในแง่ของสถิติส่วนตัว แน่นอนว่า ผมแฮปปี้มากๆ แต่ผมก็อยากจะบอกเช่นกันว่า ทีมเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ เรามีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเราในการขึ้นมาอยู่อันดับสอง ตลอดเส้นทางเราทำคะแนนตกหล่นเองหลายแต้ม แต่เรามีขุมกำลังนักเตะที่หนุ่มแน่น และอยากพัฒนาให้ดีกว่านี้ ซึ่งเราก็ต้องการที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดกับเกมที่เหลือ จากนั้นก็หันไปลุยในถ้วย ยูโรปา ลีก" ยอดดาวยิงทีมชาติเบลเยียมวัย 27 ปี เปิดใจกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

     ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อินเตอร์ แซง อตาลันต้า ขึ้นมารั้งอันดับสองในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 76 แต้ม จากการลงแข่ง 36 นัด ตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 4 แต้ม ส่วนในถ้วย ยูโรปา ลีก พวกเขามีคิวฟาดแข้งกับ เคตาเฟ่ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 5 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่งย้ายมาแท้ๆ!อินเตอร์เล็งโละ "อีริคเซ่น" หลังจบซีซั่น
    สื่อเลี่ยนตีข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พร้อมโละ คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพเลือดโคนม หลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้นักเตะเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมได้แค่ครึ่งปี
  • สื่อเผยงูผ่าทีมใหญ่-เอริคเซ่นติดร่างแห
    มีเดียเซ็ตเผย อินเตอร์ มิลาน เตรียมผ่าทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาอยู่ในลิสต์ด้วย
  • เชลซีล่าโอบลัค,แรชฟอร์ดไปลีกเอิง?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องหนาวๆ ร้อนๆ เมื่อสองดาวยิงตัวเก่งของทีมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของสโมสรยักษ์ใหญ่ลีกต่างแดน ส่วน เชลซี ก็ดูจริงจังมากๆ กับการล่าตัว ยาน โอบลัค นายประตูจอมหนึบแห่ง แอตเลติโก มาดริด ขณะที่ บาร์เซโลน่า เที่ยวนี้มีข่าวมาอัพเดตเพียบเลย แต่จะมีประเด็นอะไรบ้างนั้น เชิญอ่านกันโลด
  • สนไหม! "โรนัลโด้" กวักมือชวน "ซานเชซ" ซบบายาโดลิด
    โรนัลโด้ เจ้าของสโมสรเรอัล บายาโดลิด มอบทางสว่างให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกฟอร์มหลุด ในกรณีที่นักเตะไม่รุ่งกับ อินเตอร์ มิลาน และต้องกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ที่สโมสรแห่งนี้พร้อมอ้าแขนต้อนรับ เพราะเชื่อมั่นศักยภาพของเขาสามารถช่วยทีมให้รุ่งโรจน์ได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »