ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปมีเสียว! "ซาลาห์" แย้มลาลิเวอร์พูล

เดอะค็อปมีเสียว! "ซาลาห์" แย้มลาลิเวอร์พูล

Posted 26/07/2020 by siamsport

ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" คิดมากเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล แย้มอาจอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบซีซั่นนี้ ระบุเรื่องอนาคตไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้

     โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังเมืองผู้ดี เผยว่า ตอนนี้ตนกำลังมีความสุขเป็นอย่างมากกับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยังไม่อยากยืนยันเรื่องอนาคตของตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้

     ซาลาห์ เป็นกำลังสำคัญในการช่วยทัพ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2019/20 มาครอง หลังจากที่สโมสรรอคอยตำแหน่งแชมป์ลีกมาอย่างยาวนานถึง 30 ปี อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมเป็นระยะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เรอัล มาริด ซึ่งล่าสุด สตาร์ทีมชาติอียิปต์วัย 28 ปี ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ 

         "ตอนนี้ผมแค่ต้องการมีความสุขกับความสำเร็จ ส่วนเรื่องอนาคตไม่มีใครรู้หรอกว่า มันจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ตอนนี้เราได้มาแล้วทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ซึ่งผมแฮปปี้มากๆ ส่วนเรื่องอนาคตก็รอดูกันต่อไป แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ กับความสำเร็จและถ้วยแชมป์เหล่านี้" ซาลาห์ กล่าวกับ LA FM Colombia 

     ทั้งนี้ ซาลาห์ ซึ่งย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 151 นัด ทำได้ 94 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทายถูกไหม? 5 แข้งดาวรุ่งที่มีโอกาสอยู่ไล่ล่าแชมป์กับ ลิเวอร์พูล อีกหลายปี
    ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรก และเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี สมัยที่ 19 โดยตอนนี้ "หงส์แดง" ต้องเตรียมความพร้อมเพื่อป้องกับแชมป์ในฤดูกาลหน้า ด้วยการเล็งเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และการดันผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาเพื่อเป็นแกนหลักของทีม
  • เรียกแขก! "เปเรยร่า" ลั่นเกลียด2สตาร์ลิเวอร์พูลโคตรยโส
    อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาเหาใส่หัวแท้ๆ หลังแสดงความเห็นจัดหนักจัดเต็มใส่ เจมส์ มิลเนอร์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ สองแข้ง ลิเวอร์พูล โดยงานนี้เจ้าตัวถึงขนาดตราหน้าว่าเป็นแข้งยโสและทะนังตัวจนน่าหมั่นไส้
  • ซึ้งน้ำตาซึม! "ลัลลาน่า" กล่าวอำลาลิเวอร์พูลสุดตื้นตัน
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล กล่าวอำลา "หงส์แดง" หลังจากช่วยทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ บอกนี่คือช่วงเวลาที่ทั้งสุขและเศร้า แต่ตนจะมองย้อนกลับมาด้วยความปิติยินดีที่ได้สวมชุด "เดอะ เร้ดส์"
  • "ฟาบินโญ่" เซ็งเป็ดโดนปล้นบ้านช่วงฉลองแชมป์ลีก
    ลิเวอร์พูลเอคโค่ สื่อดังประจำท้องถิ่น รายงาน ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งลิเวอร์พูล โดนตีนแมวบุกเข้าปล้นในช่วงระหว่างที่เขากับภรรยาอยู่ร่วมเหตุการณ์ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยงานนี้เครื่องเพชร อัญมณี หายไปเพียบ ส่วนรถยนตร์ได้กลับคืนมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »