ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีมั่นใจได้ฮาแวร์ทซ์แม้ปิ๋วตั๋วชปล.-เล็งเสริมหลังบ้านอีกเพียบ

เชลซีมั่นใจได้ฮาแวร์ทซ์แม้ปิ๋วตั๋วชปล.-เล็งเสริมหลังบ้านอีกเพียบ

Posted 26/07/2020 by siamsport

เดลี่ เมล์ สื่อจากประเทศอังกฤษ เผยว่า เชลซี มั่นใจว่าต่อให้ทีมพลาดโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังจะได้ตัว ไค ฮาแวร์ทซ์ สตาร์ดังจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แน่นอน รวมถึงเล็งเสริมผู้เล่นเกมรับอีกหลายราย

    เชลซี ตกเป็นข่าวกับ ไค ฮาแวร์ทซ์ อย่างหนักในระยะหลัง โดยทางสโมสรเองก็มั่นใจว่าจะคว้าดาวเตะวัย 21 ปีเข้ามาร่วมทัพเพื่อประสานงานกับ ติโม แวร์เนอร์ กับ ฮาคิม ซิเย็ค สองแข้งใหม่ในซีซั่นหน้าได้แน่นอน ถึงต่อให้ไม่ได้โควตาไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม โดยคาดว่าค่าตัวของ ฮาแวร์ตซ์ อยู่ที่ระดับ 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,600 ล้านบาท

    อย่างไรก็ตาม เรื่องเกมรับเป็นอีกหนึ่งปัญหาของเชลซี โดยทางเดลี่เมล์ ระบุว่า เชลซี วางตัว เดแคลน ไรซ์ เป็นทางเลือกแรก โดยจะปรับตำแหน่งจากมิดฟิลด์ตัวรับเป็นปราการหลังตัวเลาง นอกจากนี้ยังมีชื่อของ นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ วิงแบ็กอาร์เจนไตน์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่คาดว่าเป็นทางเลือกรองจาก เบน ชิลเวลล์ ที่มีค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์

    ขณะเดียวกัน ในส่วนของตำแหน่งผู้รักษาประตู "สิงห์บลูส์" ยังให้ความสนใจ ยาน โอบลัค นายด่านจาก แอต.มาดริด ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 109 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,400 ล้านบาท เพื่อเข้ามาแทนที่ เกปา อาร์ริซาบาลากา มือหนึ่งคนปัจจุบันที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »