ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราทรเปิดใจสาเหตุโดนลูคัสเผาเครื่อง-มารินอสฟอร์มแผ่ว

ธีราทรเปิดใจสาเหตุโดนลูคัสเผาเครื่อง-มารินอสฟอร์มแผ่ว

Posted 26/07/2020 by siamsport

ธีราทร บุญมาทัน ชี้ชัดตัวหลักขาดเยอะบวกกับโปรแกรมถี่ยิบ ทำมารินอสฟอร์มแผ่ว รับฟอร์มตัวเองเล่นไม่ดีจริง เหตุบาดเจ็บเย็บถึง 8 เข็มจากเกมนัดที่ผ่านมา จนถูก  ลูคัส แฟร์นานเดซ แนวรุกเจ้าถิ่นซัปโปโร เผาเครื่องในครึ่งแรก ยันจะนำข้อผิดพลาดไปปรับปรุงเพื่อพัฒนาฟอร์มต่อ

    'อุ้ม' ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมบุกไปแพ้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ 'เจ' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ 'ตอง' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ถึง 1-3 แถมตัวเองต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรกเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณหลังเท้าซ้าย

 

    ล่าสุด แบ็คซ้ายทีมชาติไทย วัย 30 ปี ไเปิดเผยหลังจบเกมนี้ว่า "ทีมเราขาดตัวหลักไปหลายคน มันเป็นช่วงที่เตะถี่และก็มีอาการบาดเจ็บ ส่วนตัวฟอร์มการเล่นของผมในแมตช์นี้ก็ไม่ดีด้วย ในครึ่งแรกผมทำได้ไม่ดีในเกมรับ ก็ต้องนำกลับไปปรับปรุง"

    ธีราทร ยังพูดถึงารดวลกับ ลูคัส แฟร์นานเดซ นักเตะของซัปโปโรว่า "จริงๆวันนี้ถ้าให้ผมพูดตรงๆเลย จริงๆผมมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่เกมโยโกฮาม่า เอฟซี ที่ผมเจอ แล้วก็แผลค่อนข้างที่จะหนักอยู่เหมือนกันต้องเย็บถึง 8 เข็ม แต่ว่า เกมนี้พยายามทำให้ดีที่สุด แต่ว่าด้วยอาการบาดเจ็บที่เย็บมา บวกกับการเข้าบอลกับลูคัส มันทำให้ผมเสียเปรียบ ผมกลัวจะโดนแผลที่เย็บมาในหลังเท้าซ้าย มันทำให้ผมเสียบาลานซ์ในการเล่นเกมรับของผมไป แต่ว่าผมพยายามทำให้ดีที่สุดแหละ ผมพยายามฝืนแล้ว แต่ว่ามันทำให้บาลานซ์ของผมเสียไป ทำให้วันนี้เกมรับผมไม่ได้เลยจริงๆ"

     ผู้สื่อข่าวถามถึงการได้มาเจอกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทย ทางธีราทรรู้สึกอย่างไรบ้าง "รู้สึกดีใจที่ได้ลงเล่นเจอกันวันนี้ ถึงแม้จะได้ไม่เจอกันโดยตรง แต่เป็นระหว่างสองทีมที่คนไทยได้เจอกัน ดีใจที่ได้มาเจอ 'ตอง' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ 'เจ' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในวันนี้"

 

    นอกจากนี้ ธีราทร บุญมาทัน ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Theerathon Bunmathan ด้วยว่า "ขอโทษกับฟอร์มที่ไม่ดีวันนี้ด้วย เนื่องจากผมบาดเจ็บจังหวะโดนเหยียบในนาที 42 จากเกมส์โยโกฮาม่าเอฟซี แล้วได้เย็บ 8 เข็ม ผมมีเวลาพัก 3 วันแล้วคิดว่าตัวเองคงเล่นช่วยทีมได้ ผมเลยฝืนที่ลงเล่นเพราะอยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด แต่ปัญหาคือวันนี้ผมไม่กล้าที่จะเข้าบอลแบบที่เคยทำได้ ไม่กล้าที่จะหยุดคู่ต่อสู้ในจังหวะที่รู้ทั้งรู้ เพราะกลัวแหย่ขาแล้วเข้าไปกลัวจะโดนเหยียบแผลที่เย็บมา

    ซึ่งทำให้ผมรู้ตัวว่าวันนี้ผมแย่ในเกมส์รับมากๆ ผมจึงขอเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งเพราะรู้ว่าอยู่ไปก็ได้แต่เชื่อมเกมส์แต่ไม่สามารถเล่นเกมส์รับในสิ่งที่ตัวเองคิดไว้ได้ ผมโกรธตัวเองในวันนี้ หลังจากนี้มีเวลา1อาทิตย์ ผมหวังว่าแผลจะสมานโดยเร็วกลับมามีสภาพที่100% ที่ควรจะเป็นของธีราทร ถึงแพ้วันนี้ มีอีกหลายเกมส์ แล้วผมไม่ยอมอยู่แล้ว หนทางอีกยาวไกล ผมเชื่อมั่นในทีมของผมว่ายังไล่ไปเกาะกลุ่มหัวตารางทันในปีนี้ ใครจะคิดกับทีมผมยังไงก็ช่าง แต่ผมเชื่อในทีมของผมว่ากลับมาได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าพ่อเดินสาย ผู้กล้าปฏิเสธทีมจากยุโรป
    เรื่องราวของนักเตะรายหนึ่งซึ่งเป็นกองหน้าพรสวรรค์เคยติดทีมชาติไทยชุดใหญ่มามากมายหลายรายการ และครั้งหนึ่ง "เจ้าจ็อบ" ชายชาญ เขียวเสน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงสคัพ ทำให้ทีมวีบอร์ก ของเดนมาร์ก ที่มาเล่นคิงสคัพในครั้งนั้นถูกใจและทาบทามไปเล่นอาชีพในยุโรป
  • โหดจริงไม่ติงนัง ! บีจีเผยสถิติสุดทึ่ง 'โค้ชโอ่ง' ตั้งแต่เข้ามาคุมทีม
    สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดเผยสถิติกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่อยู่คุมทีมครบ 1 ฤดูกาล สำหรับ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หลังเฮดโค้ชวัย 50 ปี เข้ามารับงานในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อฤดูกาล 2019 กับภารกิจพาทัพ "เดอะ แรบบิท" กลับคืนสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง
  • ตัดเกรดแข้งไทยในเจลีกวีค 6 ใครได้คะแนนเท่าไหร่บ้าง
    เว็บไซต์ ชื่อดังอย่าง soccerdigestweb ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกเจลีกทั้ง3 คน ประกอบไปด้วย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า ชิมิสึ เอส พัลส์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ ห้องเครื่องคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส
  • ฟ้าลิขิตให้เป็นตัวเสียบทีมชาติ..แค่ 4 ปี เกริกฤทธิ์ รับทรัพย์บานเบอะ
    จากเด็กหนุ่มเลือดสะตอ จ.สุราษฎร์ธานี ที่มาเติบโตในถิ่นน้ำเค็ม จ.ชลบุรี “ก้อง”เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กลายเป็นนักเตะคู่บุญในยุค “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพทีมชาติไทยชุดใหญ่ และเป็นช่วงเวลาที่ลืมตาอ้าปากได้สำหรับนักเตะวัยแตะ 30 ปีรายนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »