ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนชี้โซลชา-แลมพาร์ดใครผลงานดีกว่ากัน

คีนชี้โซลชา-แลมพาร์ดใครผลงานดีกว่ากัน

Posted 27/07/2020 by siamsport

หลังจากที่ทั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ เชลซี ต่างก็พาทีมไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้ทั้งคู่ รอย คีน ก็แสดงความเห็นว่าโดยรวมแล้ว แลมพาร์ด ทำผลงานได้ดีกว่า พร้อมบอกว่าถ้า แลมพาร์ด พาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ อีก มันก็จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สุดๆ
    รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าในฤดูกาลนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ถือว่าทำผลงานได้ดีกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง"

    แลมพาร์ด กับ โซลชา ต่างก็เคยเล่นฟุตบอลอยู่ในยุคเดียวกัน ทำให้การที่ตอนนี้ทั้งคู่เป็นกุนซือให้ทีมที่พวกเขาเคยเล่นให้มันได้รับความสนใจมากพอตัว และสุดท้ายทั้ง 2 คนก็พาทีมจบซีซั่น 2019-20 ได้อย่างน่าประทับใจ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อันดับ 3 ของตารางคะแนน ส่วน เชลซี จบด้วยการเป็นที่ 4 จนทำให้ทีมของทั้งคู่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

    หลังจากโดนถามถึงผลงานของ แลมพาร์ด ในตอนที่ทำหน้าที่กูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีแล้วนั้น คีน ก็ตอบว่า "ผมต้องบอกว่า แฟร้งค์ อาจจะทำได้ดีกว่า (เมื่อเทียบกับ โซลชา) จริงอยู่ที่ผมคาดเอาไว้อยู่แล้วว่าพวกเขา (เชลซี) จะมีลุ้นกับการทำอันดับแบบนี้ได้ แต่แนวทางการเล่นที่พวกเขาทำได้, แนวทางการปฏิบัติของ แฟร้งค์ มันถือว่าดีมากๆ"

    "เขาไม่ได้ทำเรื่องอะไรที่มันกลายเป็นเรื่องไร้สาระเลย เขาทำการตัดสินใจครั้งสำคัญหลายครั้ง เขาเอาดาวรุ่งหลายคนมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ นักเตะเหล่านั้นเป็นนักเตะที่ดีและมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่พวกเขาก็แค่ต้องการโอกาส และสุดท้ายพวกเขาก็คว้าโอกาสที่ว่าเอาไว้ได้ พวกเขาจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ในท็อปโฟร์ได้ และถ้าพวกเขาได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มันก็จะถือว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เลย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »