ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เว็บลิเวอร์พูลประกาศลอฟเรนลาทีม ได้สังกัดใหม่แล้ว สื่อเผยค่าตัวเฉียด436ล.

เว็บลิเวอร์พูลประกาศลอฟเรนลาทีม ได้สังกัดใหม่แล้ว สื่อเผยค่าตัวเฉียด436ล.

Posted 28/07/2020 by siamsport

เว็บไซต์ทางการสโมสร ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยัน เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจอมแกร่งเลือดโครแอต ได้อำลาทีมเพื่อไปอยู่กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในรัสเซียเรียบร้อยแล้ว
    ปราการหลังทีมชาติโครเอเชียวัย 31 ปิดฉากช่วงเวลาหกปีในถิ่น แอนฟิลด์ และเตรียมเก็บข้าวของไปอยู่ในรัสเซียกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โดย ลอฟเรน ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน สู่ เมอร์ซี่ย์ไซด์ เมื่อเดือน ก.ค. 2014 และทำไป 8 ประตูให้ "หงส์แดง" ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการโขกใส่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อเดือน เม.ย. 2016 ส่งให้ ลิเวอร์พูล โค่นทีมเก่า เจอร์เก้น คล็อปป์ และทะลุสู่รอบตัดเชือก ยูโรปา ลีก
 
    ทั้งนี้ ลอฟเรน ยังถือเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ชุดแชมป์ยุโรปสมัยหกเมื่อฤดูกาลที่แล้ และยังประสบความสำเร็จทั้งได้แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดด้วย ซึ่งทางสโมสร ได้อวยพรให้กองหลังจอมแกร่งโชคดีกับเส้นทางชีวิตต่อไป

    สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ ทาง ลิเวอร์พูล ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ แต่ทางสื่อต่างประเทศ รายงานว่า "หงส์แดง" ได้เงินจาก เซนิตฯ 10.9 ล้านปอนด์ (ราว 436 ล้านบาท) ขณะที่ตัวนักเตะเซ็นสัญญากับทีมใหม่เป็นเวลาสามปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกือบเพอร์เฟกต์! "คล็อปป์" เปิดใจนำลิเวอร์พูลสอย99แต้ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ปลื้มปิติยินดีที่ลูกทีมทำผลงานได้สุดยอด พร้อมระบุพวกเขาต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อที่จะอยู่เหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และก็ทำได้สำเร็จในซีซั่นนี้ พร้อมระบุแข้ง "หงส์แดง" สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแม้บางครั้งจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่เพอร์เฟกต์ก็ตาม
  • เมอร์สันฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯซีซั่นหน้า
    ไม่ต้องกลัวหน้าแตก! พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี ฟันธงแล้วแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าจะตกเป็นของ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี
  • เผยลิเวอร์พูลได้เงินเท่าไหร่จากซีซั่นแชมป์
    เดอะ ไทม์ส สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ ลิเวอร์พูล จะฟันเงินจากซีซั่นนี้รวม 175 ล้านปอนด์ โดยมีเพียงเงินรางวัลตามอันดับเท่านั้นที่ได้น้อยกว่าที่คาดกันในตอนแรก
  • บทสรุปพรีเมียร์ลีกฤดูกาล2019/2020
    "ฟ้าถล่ม ดินทลาย สงคราม เชื้อโรคระบาด" ก็หยุดไม่อยู่ ! ลิเวอร์พูล ปลดแอก 30 ปีแห่งการรอคอยได้สำเร็จ หลังจากที่พวกเขาผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรก และเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 พร้อมกับทำคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 18 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »