ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแล้วลิเวอร์พูลเล็งใครหลังจ่อเสียลอฟเรน

เผยแล้วลิเวอร์พูลเล็งใครหลังจ่อเสียลอฟเรน

Posted 28/07/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ติดต่อไปหา ชาลเก้ เพื่อถามเกี่ยวกับการขอซื้อ โอซาน คาบัค ปราการหลังอนาคตไกลมาเสริมแกร่ง โดยเชื่อกันว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์
     ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 ติดต่อไปยัง ชาลเก้ 04 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอคว้าตัว โอซาน คาบัค กองหลังดาวรุ่งไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    แม้ว่าจะได้แชมป์ลีกไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี แต่ ลิเวอร์พูล ก็จำเป็นต้องพิจารณาเกี่ยวกับการเสริมตัวเลือกในแนวรับ หลังจากตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ระหว่างการดำเนินขั้นตอนขาย เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังประสบการณ์สูงให้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของรัสเซีย


    ทั้งนี้ ชาลเก้ อาจจะอยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องขายนักเตะด้วย หลังจากพวกเขากำลังเจอกับปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ชาลเก้ ต้องการเงินราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขาย คาบัค ซึ่งในตอนนี้ ลิเวอร์พูล มองว่าเงินจำนวนดังกล่าวยังสูงเกินไป

    เดลี่ เมล เสริมว่า ชาลเก้ อาจจะยอมผ่อนปรนให้ด้วยการลดจำนวนเงินที่ ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายในทันที แต่ถ้าเป็นในกรณีนั้น "ราชันสีน้ำเงิน" ก็ต้องการให้มีเงื่อนไขโบนัสที่จะทำให้ค่าตัวรวมของ คาบัค เป็น 40 ล้านปอนด์อยู่ดีเช่นกัน

    สำหรับ คาบัค นั้น เพิ่งย้ายจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มาอยู่กับ ชาลเก้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน และแข้งวัย 20 ปีก็กลายเป็นหนึ่งในแกนหลักของทีมได้ทันที โดยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามให้ความสนใจในตัวดาวเตะเลือดเติร์กตลอดช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »