ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! ไบรท์ตันคอนเฟิร์มซิวลัลลานาร่วมทัพ

ทางการ! ไบรท์ตันคอนเฟิร์มซิวลัลลานาร่วมทัพ

Posted 28/07/2020 by siamsport

อดัม ลัลลานา อดีตแข้งดัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่อย่าง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เรียบร้อย พร้อมเผยหมายเลขเสื้อด้วย
     ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว อดัม ลัลลานา กองกลางจอมเทคนิคเลือดผู้ดี มาร่วมทัพเรียบร้อย ภายใต้สัญญา 3 ปี

     ดาวเตะวัย 32 ปี ย้ายร่วมทัพ "เดอะ ซีกัลล์ส" แบบไร้ค่าตัว พร้อมกับได้สวมเสื้อหมายเลข 14 หลังจากที่หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ที่ซึ่งเจ้าตัวประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดช่วง 12 เดือนหลัง กับการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และล่าสุด พรีเมียร์ลีก

 "ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลยกับเรื่องคุณภาพฝีเท้าของ อดัม ซึ่งทุกคนก็คงจะได้รู้อย่างชัดเจน หากได้ดูประวัติการเล่นฟุตบอลของเขา" เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน กล่าว "เขาผ่านการเล่นในระดับสูงสุดมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นระดับสโมสรหรือทีมชาติ อดัม ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับพวกเรา และผมก็มั่นใจว่า แฟนๆ ต่างตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาลงเล่น เมื่อสถานการณ์กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง"

     ทั้งนี้ ลัลลานา ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปทั้งสิ้น 178 นัด ทำได้ 22 ประตู นอกจากนี้ยังมีสถิติรับใช้ทีมชาติอังกฤษ 34 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »