ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดตัวเลขแมนยูต้องจ่ายสปอร์ติ้ง ค่าบรูโน่พาไปชปล. ทะลุร้อยล้าน!

เปิดตัวเลขแมนยูต้องจ่ายสปอร์ติ้ง ค่าบรูโน่พาไปชปล. ทะลุร้อยล้าน!

Posted 28/07/2020 by siamsport

หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วนั้น ล่าสุด เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกสก็อกบว่า "ปีศาจแดง" ต้องจ่ายเงินให้ สปอร์ติ้ง อีก 2.7 ล้านปอนด์ ตามสัญญาที่ทำกัน และถ้า 2 ซีซั่นต่อจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ครบทั้ง 2 ฤดูกาลอีก ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ต้องควักเพิ่ม 1.8 ล้านปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องเสียเงินให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพิ่ม 2.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 108 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนดังช่วยให้ทีมได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2020-21 ตามรายงานของ เร็คคอร์ด สื่อของประเทศโปรตุเกส

    "ปีศาจแดง" คว้าตัว แฟร์นันด์ส มาจาก สปอร์ติ้ง เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยที่จ่ายค่าตัวทันที 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,880 ล้านบาท) ขณะที่ในสัญญาของทั้ง 2 ทีมมีอ็อปชั่นหลายอย่างที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจ่ายเงินเพิ่มให้กับ สปอร์ติ้ง ถ้าหากดาวเตะชาวโปรตุกีสทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ด้วย

    ทั้งนี้ เร็คคอร์ด เผยว่าหนึ่งในเงื่อนไขระหว่าง 2 ทีมคือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเพิ่ม 2.7 ล้านปอนด์ ถ้าเกิด แฟร์นันด์ส ทำให้ทีมได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ซึ่งตอนนั้นมันดูเป็นไปได้ยากพอตัว

    อย่างไรก็ตาม ถ้าหากนับตั้งแต่ที่ แฟร์นันด์ส ได้ประเดิมสนามกับทีมในลีก ในเกมที่เจ๊ากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่แพ้ใครในลีกเลย แบ่งเป็นชนะ 9 เกม และเสมอ 5 นัด โดยแข้งวัย 25 ปี ทำได้ถึง 8 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ ในการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 14 หนด้วย จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อันดับ 3 ลีก และต้องจ่ายเงินเพิ่ม 2.7 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้

    เร็คคอร์ด เสริมว่ามันมีเงื่อนไขอีกว่าถ้าหากในอีก 2 ฤดูกาลต่อจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง 2 ซีซั่นแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องจ่ายเพิ่ม 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 72 ล้านบาท) หรือถ้าได้เล่นแค่ซีซั่นใดซีซั่นหนึ่ง ทีมดังของถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ต้องควักเงิน 900,000 ปอนด์ (ประมาณ 36 ล้านบาท) โดยเป็นที่เชื่อว่าค่าเงื่อนไขเพิ่มเติ่มในดีล แฟร์นันด์ส ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเอาไว้กับ สปอร์ติ้ง มีมูลค่ารวมทั้งหมด 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »