ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปชี้ชัดๆ แมนซิตี้ชวดแชมป์เพราะด้อยกว่าลิเวอร์พูลตรงไหน?

เป๊ปชี้ชัดๆ แมนซิตี้ชวดแชมป์เพราะด้อยกว่าลิเวอร์พูลตรงไหน?

Posted 28/07/2020 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ จุดแตกต่างอย่างมากระหว่างทีมของตนกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้คืออีกฝ่ายมีความมุ่งมั่นในการเล่นเกมลีกที่สูงมากๆ ชี้ ที่จริงแนวทางการเล่นมันไม่ได้แย่เลย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าฤดูกาลนี้ทีมของตนไม่ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยความมุ่งมั่นมากเท่าที่ควร ซึ่งต่างกับ ลิเวอร์พูล อย่างมาก

    2 ฤดูกาลก่อน แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนได้แชมป์ลีกไปครองทั้ง 2 หน รวมถึงเก็บคะแนนรวมได้ 198 คะแนน อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้พวกเขาทำแต้มหล่นเองหลายนัด สวนทางกับ ลิเวอร์พูล ที่เล่นในลีกได้ดุดันตลอดทั้งซีซั่น จนทำให้ "หงส์แดง" ได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

    กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ผมคิดว่าฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และผมก็อยากจะแสดงความยินดีกับพวกเขา เราไม่มีความคงเส้นคงวาเหมือนเมื่อฤดูกาลก่อนๆ ที่เราเล่นเหมือนเครื่องจักรได้ในทุกวัน ซีซั่นนี้เราแพ้หลายเกม และเมื่อคุณแพ้หลายนัดในการลุ้นแชมป์แข่งกับคู่ต่อสู้แบบนี้แล้วน่ะ มันก็เป็นไปไม่ได้เลย (ที่จะได้แชมป์) แต่ที่จริงถ้าดูเฉพาะแนวทางการเล่นก็ถือว่าเราทำได้ดีแล้ว ผมไม่นึกเสียใจกับแนวทางการเล่นที่เราทำได้เลย"

    "ลิเวอร์พูล ลงเล่นทุกนัดจนเหมือนกับว่ามันเป็นเกมสุดท้ายของพวกเขา ในขณะที่เราไม่ได้ลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นแบบว่า -ถ้าเราไม่ชนะเกมนี้แล้วล่ะก็ เราก็จะเสียแชมป์ลีก- พวกเขา (ลิเวอร์พูล) ลงเล่นทุกเกมในสภาพที่เหมือนกับว่าพวกเขาไม่สามารถแพ้ได้แม้กระทั่งเกมเดียว ส่วนเราไม่ได้ทำอย่างนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »