ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ชนาธิป' ขึ้นที่หนึ่งร่วมเจ้าพ่อแอสซิสต์ หลังเจลีกผ่าน 7 นัด-เพื่อน 'มุ้ย' ติดด้วย

'ชนาธิป' ขึ้นที่หนึ่งร่วมเจ้าพ่อแอสซิสต์ หลังเจลีกผ่าน 7 นัด-เพื่อน 'มุ้ย' ติดด้วย

Posted 29/07/2020 by siamsport

ภายหลังจากที่ 'เจ' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โชว์ฟอร์มแจ่มจัด 1 แอสซิสต์ให้กับเพื่อนร่วมทีม ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ "แชมป์เก่า" โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นแอสซิสต์ลูกที่ 4 ในเจลีก ฤดูกาล 2020 ของดาวเตะทีมชาติไทย
    หลังผ่านพ้นไป 7 นัดในลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัย กองกลางทีมชาติไทย วัย 26 ปี ขึ้นแท่นผู้ทำแอสซิสต์นำเป็นอันดับ 1 ร่วม โดยมี เคนตะ นิชิซาวะ นักเตะวัย 23 ปี ของชิมิสึ เอส-พัลส์ เพื่อนร่วมทีมของ 'มุ้ย' ธีรศิลป์ แดงดา และ ยูยะ คามิยะ แข้งแนวรุกวัย 23 ปีของคาชิว่า เรย์โซล และกัปตันทีมชาติญี่ปุ่น ยู-23 ปี ชุดเหรียญเงินเอเชียนเกมส์ 2018 ที่อินโดนีเซีย ติดอันดับ 1 ทำแอสซิสต์ได้ 4 ลูกเช่นกัน

    ในส่วนของดาวซัลโวสูงสุดเวลานี้เป็นของ ไมเคิล โอลุงก้า หัวหอกชาวเคนย่า วัย 26 ปี ของคาชิว่า เรย์โซล ที่ตะบันคู่แข่งไปแล้ว 8 ประตู จาก 7 เกม ทิ้งห่างผู้ตามไม่ว่าจะเป็น มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าลูกครึ่งญี่ปุ่น-จาไมกา วัย 26 ปีของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร, มาร์กอส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิลวัย 27 ปีของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, เลอันโดร เปเรย์รา ศูนย์หน้าชาวบราซิล วัย 29 ปี จากซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า, เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ กองหน้าดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น วัย 25 ปี ของวิสเซล โกเบ ถึง 4 ลูกด้วยกัน

    สำหรับโปรแกรมนัดที่ 8 ที่มีนักเตะไทย จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 1 ส.ค.63 โดย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะบุกไปเยือน เวกัลตะ เซนได เวลาไทย 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ Siamsport Youtube Channel และ Facebook Siamsport

    ส่วน ชิมิสึ เอสพัลส์จะบุกไปเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

    และวันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค.63 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดบ้านพบกับ วิสเซล โกเบ เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กคะแนน แข้งไทยในศึกไทยดาร์บี้ วีค7
    เว็บไซต์ ชื่อดังอย่าง soccerdigestweb ได้ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกไทยดาร์บี้ เจลีก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดบ้านรับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมของ ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งทั้งสองคนออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งคู่ โดยผลสกอร์ที่ออกมา เจ้าบ้านเอาชนะ แชมป์เก่า 3-1
  • ตัดเกรดแข้งไทยในเจลีกวีค 6 ใครได้คะแนนเท่าไหร่บ้าง
    เว็บไซต์ ชื่อดังอย่าง soccerdigestweb ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกเจลีกทั้ง3 คน ประกอบไปด้วย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า ชิมิสึ เอส พัลส์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ ห้องเครื่องคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส
  • ฟ้าลิขิตให้เป็นตัวเสียบทีมชาติ..แค่ 4 ปี เกริกฤทธิ์ รับทรัพย์บานเบอะ
    จากเด็กหนุ่มเลือดสะตอ จ.สุราษฎร์ธานี ที่มาเติบโตในถิ่นน้ำเค็ม จ.ชลบุรี “ก้อง”เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กลายเป็นนักเตะคู่บุญในยุค “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพทีมชาติไทยชุดใหญ่ และเป็นช่วงเวลาที่ลืมตาอ้าปากได้สำหรับนักเตะวัยแตะ 30 ปีรายนี้
  • ขอชนาธิปปั้นเกมอีก! โอลิเวียร่า โมโหตัวเองสัญญาจะยิงให้คมกว่านี้
    ดั๊กลาส โอลิเวียร่า หัวหอกชาวบราซิลเลี่ยน รับเสียดายโอกาสเข้าทำประตูเกมเจ๊า เวกัลตะ เซนได 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่าน ชี้จะพยายามทำประตูให้ได้ในทุกๆ เกมเมื่อมีโอกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »