ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อปปูลาร์!เผยทีมพรีเมียร์ลีกคนพิมพ์หาเยอะสุด

ป็อปปูลาร์!เผยทีมพรีเมียร์ลีกคนพิมพ์หาเยอะสุด

Posted 29/07/2020 by siamsport

ฟุตตี้ดอตคอม เว็บไซต์เกี่ยวกับวงการฟุตบอลรายหนึ่ง สำรวจความนิยมของทีม พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ ด้วยการดูผ่านการพิมพ์หาชื่อบนอินเตอร์เน็ตของแต่ละทีมในทุกประเทศทั่วโลกช่วง 1 ทศวรรษที่ผ่านมา โดยทีมที่ป็อปปูลาร์มากที่สุดคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนที่ 2 กับ 3 ตกเป็นของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตามลำดับ
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 ที่มีคนค้นหาชื่อผ่านทางอินเตอร์เน็ตเยอะที่สุดในช่วง 1 ทศวรรษที่ผ่านมา ตามการศึกษาของ ฟุตตี้ดอตคอม เว็บไซต์เกี่ยวกับวงการฟุตบอลรายหนึ่ง

    ฟุตตี้ดอตคอม  ศึกษาด้วยการดูว่าประชากรในแต่ละประเทศทั่วโลกพิมพ์หาชื่อทีมไหนเยอะที่สุด โดยทีมที่มีคนค้นหาเยอะที่สุดในแต่ละประเทศจะได้ 100 คะแนน ส่วนที่เหลือก็จะได้คะแนนลดหลั่นลงมา แล้วจากนั้นค่อยเอาคะแนนจากการวัดในแต่ละประเทศมารวมเป็นคะแนนในแต่ละทวีป ก่อนที่จะสรุปด้วยการรวมคะแนนของทุกโซน

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้คะแนนรวมถึง 14,453 คะแนน โดยพวกเขายังได้คะแนนเยอะที่สุดในทุกทวีปด้วย ส่วนทีมที่เป็นอันดับ 2 ในชาร์ตคะแนนรวมคือ เชลซี ที่ได้ไป 13,280 แต้ม ขณะที่ ลิเวอร์พูล ตามมาเป็นอันดับ 3 ด้วยจำนวน 11,833 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูอย่าช้า!จีนาสชี้ใครเหมาะยืนเซนเตอร์คู่แม็กไกวร์
    ท่ามกลางกระแสข่าวการเสริมทัพในแดนหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอร์เมน จีนาส อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ก็แสดงความเห็นว่า ยาน แฟร์ต็องเก้น เหมาะกับการเป็นคู่หูของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แถมยังเป็นดีลที่คุ้มค่าสุดๆ จากการที่ตอนนี้ แฟร์ต็องเก้น เป็นนักเตะไร้สังกัด
  • เปลี่ยนแค่ไหน?ตารางพรีเมียร์ฯหากไม่ใช้วีเออาร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด จะอดไป แชมเปี้ยนส์ ลีก! ดูกันเล่นๆ หาก พรีเมียร์ลีก ไม่มีการนำ วีเออาร์ มาใช้ในฤดูกาลนี้ ตารางคะแนนจะออกมาเป็นอย่างไร
  • "ดานิโล่" หักหน้าฟีฟ่ายกโด้แชมป์3ลีกใหญ่คนเดียว
    "ลบแทบไม่ทัน" ดานิโล่ ฟูลแบ็กตัวเก่ง ยูเวนตุส มีอาการเคืองนิดๆ ที่ ฟีฟ่า เชิดชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะคนเดียวที่ได้แชมป์ลา ลีกา, พรีเมียร์ลีก และ เซเรีย อา เท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วเจ้าตัวก็ทำได้เหมือนกับ "ซีอาร์ 7" แถมยังมีแชมป์ลีกโปรตุเกสอีก 2 สมัยด้วย
  • เท่าไหร่?เผยบิ๊กวิลล่าเปิดค่าตัวแลกขายกรีลิช
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ นาสเซฟ ซาวิริส เจ้าของร่วม แอสตัน วิลล่า แสดงเจตนารมณ์ว่าจะยอมปล่อย แจ็ค กรีลิช ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวอย่างต่ำ 80 ล้านปอนด์ หลังจากที่ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ต่างก็ให้ความสนใจในตัวเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »