ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูส่อวืดซานโช,ลิเวอร์พูลมีลุ้นคาบัค? อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

แมนยูส่อวืดซานโช,ลิเวอร์พูลมีลุ้นคาบัค? อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

Posted 29/07/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเปิดฉากลุยแล้ว สำหรับการเดินหน้าล่าตัว เจดอน ซานโช แต่จากสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ค่อยอยากจะเล่นด้วยสักเท่าไร ขณะที่ในรายของ แจ็ค กรีลิช ก็ถูก แอสตัน วิลล่า ตั้งค่าหัวไว้โหดเหลือเกิน ส่วน ลิเวอร์พูล เหมือนจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับ โอซาน คาบัค แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันเลย
    - ชาลเก้ 04 พร้อมหั่นราคาขาย โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่ง ที่กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล จาก 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) ลงมาเหลือ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) เนื่องจากจำเป็นต้องเร่งทำเงินเข้ามาพยุงสโมสร (Kicker)

    - โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้อนบอร์ดบริหารสโมสร ของบเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 140 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600 ล้านบาท) (Sun)


 


    - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอเงินรอบแรกจำนวน 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,560 ล้านบาท) ไปขอซื้อ เจดอน ซานโช ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย ทว่าถูกปฏิเสธทันที โดย "เสือเหลือง" ต้องการขาย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ที่ราคา 109 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,360 ล้านบาท) เท่านั้น (Bild)

    - พร้อมกันนั้น ดอร์ทมุนด์ ได้กำหนดให้ "ปีศาจแดง" มีเวลาจนถึงวันที่ 10 สิงหาคม ในการดำเนินการคว้าตัว ซานโช ถึงแม้ตลาดซื้อ-ขายนักเตะปีนี้มีเวลาจนถึงวันที่ 5 ตุลาคม ก็ตาม (Daily Mail)


    - นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังพิจารณาที่จะทุ่มเงินจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เพื่อล่าตัว เปา ตอร์เรส เซนเตอร์แบ็กเลือดกระทิงดุของ บียาร์เรอัล มาเสริมแนวรับ โดยแข้งรายนี้กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า เช่นกัน (The Times)

    - แอสตัน วิลล่า ตั้งค่าหัว แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง ไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) หลังนักเตะมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Mirror)


    - อย่างไรก็ตาม กรีลิช อาจจะต้องคิดหนักกับการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังได้รับแจ้งจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า จะไม่ใช่ผู้เล่นตัวจริงของทีมโดยอัตโนมัติ และจำเป็นต้องแย่งชิงตำแหน่งกับนักเตะคนอื่นๆ (Independent)

    - อาแอส โรม่า เจอปัญหาหนักใจในการเดินเรื่องซื้อขาด คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขาพร้อมจ่ายแค่ 18 ล้านยูโร (ประมาณ 648 ล้านบาท) เท่านั้น ขณะที่ "ปีศาจแดง" ต้องการ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) (Calcio Mercato)


    - เชลซี จะพิจารณาขาย เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ในราคาที่สูงกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เท่านั้น แต่ยินดีที่จะปล่อยออกไปแบบสัญญายืมตัวระยะยาวเช่นกัน พร้อมกับเล็ง นิค โป๊ป นายทวารจอมหนึบ เบิร์นลี่ย์ และ อ็องเดร โอนาน่า โกลเลือดหมอผีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นสองทางเลือกที่จะเข้ามาแทน (Daily Mail)

    - เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด ไม่มีแผนการที่จะขาย ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูคนเก่งของทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Marca)


    - คริสตัล พาเลซ พร้อมพิจารณาขาย วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งชาวไอวอรี่โคสต์ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่คาดกันว่า เอฟเวอร์ตัน เตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อในเร็ววันนี้ (Mirror)

    - เรอัล เบติส ต้องการที่จะดึง นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" เล็งสอย นาธาน อาเก้ ปราการหลังชาวดัตช์ของ บอร์นมัธ มาแทนที่ (Daily Mail)


    - แม็กซ์ แอรอนส์ แบ็กขวาดาวรุ่งเลือดผู้ดีของ นอริช ซิตี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายของเสริมทัพของยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์อย่าง บาเยิร์น มิวนิค โดย "เสือใต้" พร้อมทุ่มซื้อที่ราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) (Sky Sports)

    - เรอัล มาดริด อาจจะโดน บาเยิร์น มิวนิค หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปาดหน้าชิงตัว เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กองกลางดาวรุ่ง แรนส์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก แรนส์ กำลังพิจาณาข้อเสนอจากทั้งสองสโมสร ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เลือกที่จะรอซิว ดาวเตะวัย 17 ปี ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า  (Marca)


    - ขณะเดียวกัน "ราชันชุดขาว" ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงปล่อยตัว ดานี่ เซบายอส กองกลางเลือดกระทิงดุ ให้ อาร์เซน่อล ยืมใช้งานอีก 1 ฤดูกาล (AS)

    - เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของ บาเลนเซีย มีความตั้งใจที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ "ไอ้ค้างคาว" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัว ดาวเตะวัย 20 ปี เช่นกัน หาก "เรือใบสีฟ้า" ยอมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) (BBC Sport)


    -  อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ทาเคฟุสะ คุโบะ ปีกดาวรุ่งเลือดซามูไรของ เรอัล มาดริด หลังเห็น ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นวัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นระหว่างเล่นให้ เรอัล มายอร์ก้า แบบสัญญายืมตัวในซีซั่นล่าสุด (Mundo Deportivo)

    - ลาซิโอ กำลังเจรจาอยู่กับ ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ ชาบับ อัล-อาลี ดูไบ, อัล-นาสเซอร์ ดูไบ, อินเตอร์ ไมอามี่ รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง บาเลนเซีย ต่างก็มีความสนใจในตัว มิดฟิลด์ชาวสแปนิชวัย 34 ปี เช่นกัน (AS)


    - นาโปลี ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าเนื้อหอม ลีลล์ ที่ราคา 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) โดยเป็นการจ่ายแบบผ่อนส่งระยะเวลา 5 ปี (Gianluca Di Marzio)

    - ยูเวนตุส จ่อได้ตัว อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกเลือดโปลของ นาโปลี เต็มที หลังตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือคุยดีลเรื่องซื้อ-ขายกับทางฝั่ง "อัซซูร์ร่า" เท่านั้น (Gianluca Di Marzio)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อปปูลาร์!เผยทีมพรีเมียร์ลีกคนพิมพ์หาเยอะสุด
    ฟุตตี้ดอตคอม เว็บไซต์เกี่ยวกับวงการฟุตบอลรายหนึ่ง สำรวจความนิยมของทีม พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ ด้วยการดูผ่านการพิมพ์หาชื่อบนอินเตอร์เน็ตของแต่ละทีมในทุกประเทศทั่วโลกช่วง 1 ทศวรรษที่ผ่านมา โดยทีมที่ป็อปปูลาร์มากที่สุดคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนที่ 2 กับ 3 ตกเป็นของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตามลำดับ
  • แมนยูอย่าช้า!จีนาสชี้ใครเหมาะยืนเซนเตอร์คู่แม็กไกวร์
    ท่ามกลางกระแสข่าวการเสริมทัพในแดนหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอร์เมน จีนาส อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ก็แสดงความเห็นว่า ยาน แฟร์ต็องเก้น เหมาะกับการเป็นคู่หูของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แถมยังเป็นดีลที่คุ้มค่าสุดๆ จากการที่ตอนนี้ แฟร์ต็องเก้น เป็นนักเตะไร้สังกัด
  • เปลี่ยนแค่ไหน?ตารางพรีเมียร์ฯหากไม่ใช้วีเออาร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด จะอดไป แชมเปี้ยนส์ ลีก! ดูกันเล่นๆ หาก พรีเมียร์ลีก ไม่มีการนำ วีเออาร์ มาใช้ในฤดูกาลนี้ ตารางคะแนนจะออกมาเป็นอย่างไร
  • "ดานิโล่" หักหน้าฟีฟ่ายกโด้แชมป์3ลีกใหญ่คนเดียว
    "ลบแทบไม่ทัน" ดานิโล่ ฟูลแบ็กตัวเก่ง ยูเวนตุส มีอาการเคืองนิดๆ ที่ ฟีฟ่า เชิดชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะคนเดียวที่ได้แชมป์ลา ลีกา, พรีเมียร์ลีก และ เซเรีย อา เท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วเจ้าตัวก็ทำได้เหมือนกับ "ซีอาร์ 7" แถมยังมีแชมป์ลีกโปรตุเกสอีก 2 สมัยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »